สาวๆ เตรียมชุดสวยไว้ใส่เที่ยวสิ้นปีกันหรือยังคะ วันนี้ LnwShop มีชุดสวยจาก LittleCutie Shop เป็นเดรสแขนกุด สามแบบสามสไตล์มาฝากสาวๆ กันค่ะ แอบกระซิบว่าทั้งสามแบบมาใหม่ นำเข้าสดๆ ร้อนๆ เดือนนี้เองนะ เอ้า ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีแบบไหนบ้าง

 เดรสแขนกุด ลายน่ารัก มีซับใน ติดซิปด้านหลัง แบรนด์ Cherry KOKO

เดรสแขนกุดที่ให้สาวๆ สวยหวานได้เหมือนเจ้าหญิงก็ไม่ปาน เนื้อผ้าเป็นกำมะหยี่เกาหลีสีอ่อน ดูหวาน น่ารัก กระหนุงหนิงทีเดียวค่ะ ลายที่ชุดเป็นอุปกรณ์เสริมความงามของสาวๆ ที่นำมาจัดวางดูเก๋ใช้ได้เลย งานนี้จะมีเครื่องประดับหรือไม่มีชุดนี้ก็พร้อมทำให้สาวๆ สวยได้ในวันพิเศษแน่นอน ช็อปเดรสแขนกุด Cherry KOKO ตัวนี้ คลิกเลย

———————————————-

แม๊กซี่เดรสเสื้อลายขวางสีขาวดำ ต่อกระโปรงตาข่าย

แม๊กซี่เดรสต่อกระโปรงตาข่าย เก๋สุดใจ ท่อนบนเป็นเสื้อลายขวางสีขาวดำเรียบๆ แต่ดูดี งานนี้แบรนด์ดัง Cherry KOKO เป็นเจ้าของคอลเล็กชั่นสุดเริดนี้เองล่ะ สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบแม็กซี่เดรส และอยากสวยเก๋ ล้ำสุดๆ ล่ะก็รีบคลิกสั่งซื้อแม๊กซี่เดรสเสื้อลายขวางสีขาวดำตัวนี้กันเลย

———————————————-

เดรสแขนกุด ต่อระบายสีครีม 3 ชั้น

หนุ่มต้องเหลียวหลังมาดูแน่นอนหากสาวๆ เลือกสวมเดรสแขนกุด ต่อระบายสีครีม 3 ชั้นตัวนี้ในโอกาสพิเศษ ชุดนี้เหมาะกับสาวหวานมากๆ จะใส่เที่ยวหรือใส่ทำงานก็ชิลได้แน่นอน เดรสตัวนี้มีผ้าผูกเอวเพิ่มความหวานอีกชั้นให้ด้วยจ้า สาวๆ คนไหนอยากสวยหวานแบบนางแบบในภาพ รีบคลิกไปช็อปเดรสแขนกุดตัวนี้กันเลย ชอบเดรสสีน้ำเงินคลิกตรงนี้ ส่วนสาวคนไหนชอบเดรสสีชมพูคลิกที่นี่เลยค่ะ

———————————————-

เป็นยังไงกันบ้างคะกับชุดสวยๆ ที่วันนี้เราเอามาฝากกัน ถ้ายังไม่จุใจสาวๆ ก็คลิกไปช็อปต่อที่ http://www.littlecutie-shop.com ได้เลย

Leave a Reply