Lancome ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในน้ำหอมแห่งความใฝ่ฝันของหญิงสาวหลายคน ด้วยกลิ่นหอมทรงสเน่ห์หลากกลิ่นที่อบอวนมานานหลายศตวรรษตั้งแต่เมื่อ ค.ศ. 1935 วันนี้เราจึงเอาใจสาวๆที่หลงใหลในลังโคมด้วยการแนะนำ 3 กลิ่นหอมที่ชวนให้หนุ่มๆคลั่งใคล้ Lancome Trésor in Love, Lancome Magnifique และ Lancome Hypnose ค่ะ



Lancome Trésor in Love

น้ำหอมสำหรับสาวโรแมนติด ด้วยกลิ่นฟรุ๊ตตี้-ฟลอร่า ที่รวมสีสันของผลไม้ ความสดใสของกุหลาบและมะลิ ผนวกเข้ากับความอบอุ่นของที่มีชีวิตชีวาของไม้ซีดาร์ เอาไว้ใน Trespr in Love ขวดนี้ เปรียบประดุจกับสาวสวยวัยแรกแย้มที่พร้อมจะส่งมอบความรักอย่างอิสระ ที่ทั้งอ่อนหวานชวนหลงใหล อยากทดสอบกลิ่นด้วยตัวเองคลิกเลยค่ะ


Lancome Magnifique

กลิ่นวูดี้ ฟลอรัล สไปซี่ บ่งบอกถึงเสน่ห์ของผู้หญิงที่ชวนหลงใหล ทำให้ Magnifique ขวดนี้ เหมาะสำหรับการเติมเสน่ห์ร้อนแรงของสาวๆ เริ่มต้นกลิ่นหอมชวนหลงกันด้วยหญ้าฝรั่นกลิ่นสดใส ตามมาด้วยกลิ่นที่สื่อถึงความหรูหราน่าหลงใหลอย่างกุหลาบบัลแกเรีย  และปิดท้ายอย่างละมุนละไมในกลิ่นฐานจากนาการ์โมตา  อยากหอมชวนหนุ่มฝันคลิกเลยค่ะ


Lancome Hypnose

สาวๆที่ชอบกลิ่นหอมลึกลับชวนค้นหา Hypnose ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน ด้วยการผสานกลิ่นหอมของดอก Passion ซึ่งสื่อถึงรัก และกลิ่นมะลิที่หอมละมุนแต่ซ่อนความลึกลับเอาไว้ เติมเวานิลลาและเวติแวร์เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนชวนให้หลงใหล อยากค้นหาเสน่ห์ของ Hypnose คลิกเลยค่ะ

———————————————*

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับกลิ่มหอมทรงเสน่ห์ทั้งสามกลิ่น ถ้ายังไม่ถูกใจ คุณผู้หญิงทั้งหลายสามารถ เยี่ยมชมคลังน้ำหอมนานาชนิดของ LnwMall ได้นะคะ :D

Leave a Reply