ร้านค้าขอมา LnwShop จัดให้ กับ สองคอร์สอบรมสุดเทพ SEO การทำให้เว็บไซต์ติด Google อันดับต้นๆ และ SMM เรียนรู้วิธีการทำ Social Media Marketing มาให้เจ้าของร้านได้เรียนรู้ภายใน 1 วัน โดย LnwShop Training Team สุดเทพ ในราคาพิเศษสุด เพียง 2,000 บาทเท่านั้น (ราคาปกติ 3,000 บาท) เจ้าของร้านที่สนใจรีบจองที่นั่งได้แล้วที่ 080-770-1700 หรือลงทะเบียนตามนี้เลยค่ะ [ลงทะเบียนคอร์ส SEOลงทะเบียนคอร์ส SMM] ตั้งแต่วันนี้ – 30 ส.ค. 2555 นี้เท่านั้นนะคะ หลังจากลงทะเบียนแล้วให้รอการติดต่อกลับจากทีมงานเพื่อยืนยันการลงทะเบียนก่อนชำระค่าบริการนะคะ ที่สำคัญงานเรารับจำนวนจำกัดเพียง 9 ท่านเท่านั้น  แล้วเจอกันนะคะ :D

———————–*

m_traning_seoรายละเอียดคอร์สอบรม SEO เรียนรู้วิธีการทำ SEO การทำให้เว็บไซต์ติด Google อันดับต้นๆ

LnwShop Training: SEO Course หลักสูตรอบรมการทำให้เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ติดอยู่ในอันดับต้นๆบนผลลัพธ์การค้นหาของ Google ซึ่งเป็นวิธีการโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับการหาเป้าหมายลูกค้ารายใหม่ๆ ซึ่งใช้บริการค้นหาผ่าน Search Engine – กูเกิล (Google) นั่นเอง โดยคอร์สนี้จะมุ้งเน้นถึงหลักการในการคิดคำนวณของ Google พร้อมด้วย Workshop สำหรับเรียนรู้เครื่องมือต่างๆในการทำ SEO

คอร์สอบรมนี้เหมาะสำหรับ

คอร์สอบรม SEO Course จะเป็นการเรียนรู้การทำ SEO หรือ Search Engine Optimization ซึ่งก็คือการทำให้ Search Engine เช่นGoogle จัดอันดับเว็บไซต์ของเราให้อยู่เป็นอันดับแรกๆ ของผลลัพธ์การค้นหานั่นเอง เหมาะสำหรับผู้มีพื้นฐานการทำร้านค้าออนไลน์ LnwShop และความรู้ในด้านอินเทอร์เน็ตแล้ว โดยจะเน้นเนื้อหาคอร์สซึ่งสามารถแยกได้เป็น 2 ประเภท คือ On-Page Optimization การทำเนื้อหาบนหน้าเว็บไซต์ให้ดีที่สุด และ Off-Page Optimization  การทำลิงก์กลับหน้าเว็บไซต์ให้ดีที่สุด พร้อมกับการ Workshop แบบลงรายละเอียดเชิงลึกในบริการต่างๆ ของ Google ที่จะช่วยสนับสนุนการทำ SEO ให้ดียิ่งขึ้น ได้แก่ Google Webmaster Tools, Google Keyword Tool, Google Analytics, Google Trends

อ่านรายละเอียดคอร์ส SEO อย่างละเอียด

———————–*

m_traning_smm

รายละเอียดคอร์สอบรม SMM เรียนรู้วิธีการทำ Social Media Marketing หรือการทำการตลาดออนไลน์บนเครือข่ายสังคมนั่นเอง

LnwShop Training: SMM Course หลักสูตรอบรมเรียนรู้วิธีการโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือทำการตลาดบนสื่อเครือข่ายสังคม หรือ Social Media ซึ่งในขณะนี้ก็ได้มีการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งเฟซบุ๊ค Facebook, ทวิตเตอร์ Twitter เป็นต้น

คอร์สอบรมนี้เหมาะสำหรับ

คอร์ส SMM หรือ Social Media Marketing เหมาะสำหรับผู้ทีต้องการทำการตลาดบนโลกออนไลน์โดยใช้เครื่องมือที่ขณะนี้กำลังมาแรงอย่าง Social Media ทั้ง Facebook, Twitter, Foursquare, Instragram โดยผู้เข้าอบรมควรมีพื้นฐานการใช้งานอินเทอร์เน็ต และควรมีบัญชีของ Facebook อยู่แล้ว โดยเนื้อหาในคอร์ส SMM จะเน้น Facebook ที่เป็น Social Network อันดับหนึ่งของไทย

อ่านรายละเอียดคอร์ส SMMอย่างละเอียด

———————–*

Leave a Reply