ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยแฟชั่นลายจุด (Polka Dot) ก็ยังคงเด่นเจิดจรัสอยู่บนรันเวย์และเรือนร่างของใครหลายคน นั่นเพราะเสื้อผ้าลายจุดนี้สามารถสร้างความดึงดูดให้กับผู้ที่สวมใส่ให้ดูโดดเด่นขึ้นมาได้ทุกครั้ง ด้วยดีไซน์หลายแบบ หลากสไตล์ ที่มีให้เลือกสวมใส่เพื่อให้เหมาะกับลุคของตัวคุณเองซึ่งวันนี้เราขอนำเทรนด์แฟชั่นลายจุดไม่มีเอ้าท์นี้ มาแนะนำให้สาวๆ ได้ดูเป็นตัวเลือกว่าลุคไหนที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง ถ้าหากใครไม่อยากตกเทรนด์เหล่านี้ต้องมาดูแฟชั่นลายจุดที่เรานำมาฝากจาก LnwMall กันเลยค่ะ

————————————————————❤

PrettyCoolkids

เริ่มด้วยร้าน PrettyCoolkids ที่ส่ง GUREMU เดรสสีดำน่าค้นหามายั่วยวนสายตาหนุ่มๆ ให้ชวนมอง ด้วยผ้าชีฟองเนื้อผสมทำให้เนื้อผ้ามีลักษณะทิ้งตัวเมื่อสวมใส่ และเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยแขนเปิดหัวไหล่พิมพ์ลายจุดสีขาว คุณภาพดีไซน์ในราคากันเองแบบนี้ สาวๆ ที่ชอบออกงานสังสรรค์กับเพื่อนยามค่ำคืนไม่ควรพลาดค่ะ คลิกซื้อชุดลายจุดจากร้านนี้

————————————————————❤

LIONA MY SHOP

แฟชั่นตัวที่สองนี้ ขอเอาใจสาวหวานกันบ้างค่ะ โดยร้าน LIONA MY SHOP ขอส่ง cherry dress เดรสสีน้ำเงินลายจุดสุดน่ารักประดับด้วยคอปกลูกไม้สีขาวสะดุดตา ช่วงอกมีการออกแบบโดยใช้ยางยืดจั๊มเพื่อเน้นทรวดทรง เนื้อผ้ามีความนิ่ม ใส่แล้วไม่ระคายเคือง พร้อมซับในตัวกระโปรงเพื่อป้องกันการโป๊ค่ะ คลิกซื้อชุดลายจุดจากร้านนี้

————————————————————❤

Bueaty Fashion

และแฟชั่นลายจุดตัวสุดท้ายที่เรานำมาฝากสาว ๆ ชาว Lnw กันนั้นมาจากร้าน Bueaty Fashion เป็นเดรสที่จะทำให้สาวๆ มี 2 บุคลิกภายในชุดเดียวทั้งอ่อนโยนแบบสาวหวาน หรือจะเอ็กซ์สุดเหวี่ยงแบบสาวเซ็กซี่ โดยเดรสตัวนี้เป็นแฟชั่นเกาหลี เนื้อผ้า cotton คุณภาพดี ด้านบนเป็นเสื้อสีเบจเล่นลวดลายนิดๆ ที่คอเสื้อและขนเสื้อ กระโปรงสีดำลายจุดจั๊มเอว คลิกซื้อชุดลายจุดจากร้านนี้

————————————————————❤

เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังจากชมแฟชั่นลายจุดจากร้านค้าทั้ง 3 ร้านที่เรานำมาฝากกัน มองเพลินกันจนตาลายแล้วหรือยัง หวังว่าสาวๆ ชาว Lnw หลายคนน่าจะคิดออกกันบ้างแล้วนะคะว่า ลายจุดแบบไหนคือสไตล์ที่ใช่สำหรับตัวคุณ คราวนี้ก็ถึงเวลาถอยชุดใหม่ไปพร้อมกับการต้อนรับสู่เดือนใหม่กันแล้ว ^^

Leave a Reply