Tomuya Shop ขอเอาใจชาว Lnw โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่หลงใหล่การช็อปปิ้งกระเป๋าเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดังจากประเทศฮ่องกงที่ได้รับการการัยตีว่าคุณภาพดีเยี่ยม ไม่แพ้แบรนด์ดังอื่นอย่าง AXIXI ด้วยสีสันและดีไซน์ของกระเป๋าแบรนด์นี้ที่ออกมาในแต่ละคอลเลคชั่น ทั้งกระเป๋าถือออกงานสุดหรู หรือจะทะมัดทะแมงแบบสาวเท่ห์ ก็มีให้สาวๆ ได้เลือกช็อปและใช้ในโอกาสต่างๆ มากมาย แถมงานทุกชิ้นยังคัดสรรคุณภาพชั้นดี แบบสวยทันสมัย คุ้มค่าราคา รับรองว่ามีไว้สะพายเก๋ๆ สักใบไม่มีตกเทรนด์

————————————————————❤

Tomuya Shop

เริ่มด้วยกระเป๋า AXIXI สีเขียวสดใบจี๊ดที่ร้าน Tomuya Shop ส่งมาเอาใจสาวๆ ชาว Lnw โดย California Green สีเขียวสดใบนี้มาพร้อมกับรูปทรงตั้งสูง สามารถใช้งานได้ทั้งแบบถือและแบบสะพายข้าง โดยสายสะพายของกระเป๋าสามารถปรับระดับความสั้นยาวได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ภายในบุด้วยผ้าเนื้ออย่างดี เก็บงานละเอียดแบบไร้ที่ติ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน คลิกซื้อกระเป๋าใบนี้

————————————————————❤

กระเป๋าแฟชั่นใบที่สองจากแบรนด์ AXIXI มีลักษณะเดียวกับใบแรกที่ Tomuya Shop ส่งมายั่วเงินในกระเป๋าของสาวๆ ช่วงใกล้สิ้นเดือนแบบนี้ ซึ่งกระเป๋าใบนี้ขอแหวกแนวโดดเด่นด้วยสีส้มฉูดฉาด ชวนมอง California Orange ใบนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการถือและสะพายไว้ท้าแสงแดดที่ร้อนระอุในบ้านเราไม่ใช่เล่นเลยค่ะ คลิกซื้อกระเป๋าใบนี้

————————————————————❤

และกระเป๋าใบสุดท้ายที่ส่งมาสยบโทนสีสุดจี๊ดอย่างสองใบแรกคือ California Blue โทนสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกสบายตาและดูเป็นอิสระเหมือนสายน้ำในท้องทะเล ดีไซน์ของกระเป๋าใบนี้เน้นความเรียบแต่แอบหรู ด้วยการเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าให้มีลวดลายน่าสนใจพร้อมรูวงกลมนับสิบที่มองกี่ทีก็ดูเก๋ไปอีกแบบ ทั้งยังสามารถใส่แมทซ์กับชุดธรรมดาให้ดูเด่นและสดใสได้อีกด้วย คลิกซื้อกระเป๋าใบนี้

————————————————————❤

สุดยอดใช่ไหมล่ะคะกับกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดัง AXIXI สีสันสุดจี๊ดที่เรานำมาฝากสาวๆ ชาว Lnw กัน หวังว่าใกล้เวลาสิ้นเดือนแบบนี้ สาวๆ คงมีแพลนถอยกระเป๋าใบใหม่ออกมาสะพายอวดเพื่อนๆ ที่ทำงานให้อิจฉาเล่นกันคนละใบสองใบ หรือจะลองแวะเข้าไปชมกระเป๋าดีไซน์เทพใบอื่นสามารถคลิกเข้าไปชมเพิ่มเติมได้ที่ tomuya

Leave a Reply