บริษัทชื่อดังผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตชื่อดังจากประเทศจีนอย่าง Huawei เตรียมส่ง MediaPad 10 FHD แท็ปเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดระดับ Quad-core ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีวางจำหน่ายให้เห็นกันในปลายเดือนหน้าที่ประเทศจีน ในราคาเบาสบายกระเป๋าไม่เกิน 15,000 บาท

ซึ่งข่าวดังกล่าวนี้นาย Yu Chengdong ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสของบริษัท Huawei Technologies ได้ทำการโพสต์ข้อความลงบนเว็บไซน์ Sina Weibo ว่าจะมีการวางจำหน่าย ส่ง MediaPad 10 FHD ในปลายเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่วนราคาคาดว่าน่าจะต่ำกว่า 3000 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยไม่เกิน 15,000 บาท โดยแท็ปเล็ตรุ่นดังกล่าวได้ทำการเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ในงาน MWC 2012 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โดยจุดเด่นของแท็ปเล็ต MediaPad 10 FHD อยู่ที่ระบบการประมาลผลระดับ Quad-core Processor ความเร็ว 1.5GHz ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 10.1 นิ้วแบบ ความละเอียดของกล้องหลังอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าอยู่ที่ 1.3 ล้านพิกเซล รองรับ 4G LTE และมีตัวเครื่องบางพิเศษเพียง 8.8 มม.เท่านั้น จึงทำให้แท็ปเล็ตรุ่นนี้ ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ

สำหรับในบ้านเราหากใครที่อยากเป็นเจ้าของ แท็ปเล็ต Huawei MediaPad 10 FHD รุ่นนี้คงต้องมาลุ้นกันว่าจะมีวางจำหน่ายให้ครอบครองเป็นเจ้าของเมื่อไรหรือ ต้องรอเก้อเหมือน Gadget รุ่นอื่น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : huaweis, tabletd

Leave a Reply