ประเทศไทยนับว่าเป็นเมืองที่มีสภาพอากาศร้อนเป็นอันดับต้นๆ ของโลกที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจมาเที่ยวอาบแดดกันอย่างไม่ขาดสาย  และที่ขาดไม่ได้คือการหากิจกรรมสุดเจ๋งทำให้เข้ากับบรรยากาศอย่างการอวดผิดท้าลมแดดด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แต่หากสาวๆ คนไหนไม่มั่นพอ แค่ลองหยิบเดรสสีสันเจ็บจี๊ดสักตัวมาใส่เดินท้าทายสายตาหนุ่มๆ ก็เกินพอ ซึ่งเราก็มีแฟชั่นเดรสสวยๆ จาก LnwMall มาแนะนำให้เพื่อนๆ ชาว Lnw ใส่รับแสงแดดกันค่ะ

————————————————————❤

Bueaty Fashion

 

ขอประเดิมแฟชั่นเดรสสุดเซ็กซี่จากร้าน Bueaty Fashion ด้วยมิกซ์เดรสสีสันสดใส เนื้อผ้า spandex อย่างดี เน้นดีไซน์เข้ารูปเพื่ออวดทรวดทรงสุดเย้ายวนด้วยการเน้นสม็อคใต้อก โดยเฉพาะช่วงอกที่คว้านลึกบวกกับฟองน้ำเสริม และสายผูกคอ เดรสธรรมดาแต่ดีไซน์กินขาดขนาดนี้รับรองหนุ่มๆ เรียงคิวเดินขายขนมจีบแน่นอนค่ะ คลิกซื้อแฟชั่นชุดนี้

————————————————————❤

Aveta Fashion

แฟชั่นเดรสร้านต่อมาขอเน้นสีสันที่คัลเลอร์ฟูลขึ้นมาอีกหน่อย โดยร้าน Aveta Fashion ขอเอาใจลูกค้าที่ไม่เน้นความเซ็กซี่แต่ขอสีสันโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งแฟชั่นเดรสตัวนี้เน้นเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย พริ้วไหวเมื่อเจอคลื่นลมจากท้องทะเล โดยมีผ้าสีดำเข้มเป็นจุดตัวเน้นให้ผู้สวมใส่ดูมีหน้าอกเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังสามารถนำไปแมทซ์กับหมวกใบใหญ่หรือผ้าโพกศีรษะเก๋ๆ ก็ดูดีไม่เบาค่ะ คลิกซื้อแฟชั่นชุดนี้

————————————————————❤

taobao-shop

ร้านสุดท้ายที่เรานำมาฝากสาวๆ ชาว Lnw คือร้าน taobao-shop ที่ขอเอาเดรสสั้นสายเดี่ยวมาปิดท้ายกันในวันนี้ ดีไซน์ของชุดนี้อาจดูธรรมดาไม่หวือหวาเหมือน 2 ร้านที่ผ่านมา แต่ด้วยการเล่นโทนสีสลับไปมาทำให้ชุดนี้กลับมีความเด่นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นโทนสีที่ช่วยขับผิวของสาวๆ ให้ดูสว่างชวนมองอีกด้วย คลิกซื้อแฟชั่นชุดนี้

————————————————————❤

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับแฟชั่นเดรสสีสันสุดจี๊ดจากทั้ง 3 ร้าน ที่เรานำมาฝาก หวังว่าหน้าร้อนคราวนี้ เพื่อนๆ ชาว Lnw คงพร้อมที่จะคว้าเดรสตัวเก่งออกจากตู้เสื้อผ้า เพื่อใส่ไปท้าลมแดดอวดสายตาหนุ่มๆ ที่ทะเลกันแล้วนะค่ะ

Leave a Reply