หลังจากที่ยุคดิจิตอลเข้ามากลืนกินชีวิตความเป็นอยู่แบบเดิมๆ ให้กลายเป็นสังคมแห่งโลกเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น ทำ Social Network กลายเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตประจำวันอย่างมิอาจปฏิเสธได้ ซึ่งนั่นรวมไปถึงการเข้ามามีบทบาทในแง่ของการศึกษาด้วย ดังนั้นแหล่งเรียนรู้และสร้างสรรค์ทางความคิดอย่าง TK Park  จึงระดมความคิดขอเปิดโลกกว้างแห่งการเรียนรู้ที่ไม่ใช่แค่ในตำราเรียนหรือห้องสมุดที่ห้ามส่งเสียงดัง ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ตอบรับความเป็น Social มากขึ้นกับ TK  App พร้อมความสนุกนับไม่ถ้วนที่รอให้คุณเข้ามาสัมผัส

TK  App เป็นผลงานการออกแบบและพัฒนาโดย opendream (โอเพ่นดรีม) ที่ตั้งใจจะร่วมหนังสือ สื่อการเรียนรู้ในรูปแบบต่างๆ มาไว้บนสมาร์ทโฟน ทั้งนิทานสอนใจที่คุณสามารถกดเล่นหรือดาวน์โหลดได้ทันที พร้อมภาพเคลื่อนไหวและเสียงพากย์ที่สื่ออารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมบทบาท รวมถึงแบบฝึกหัดสำหรับการตอบคำถามเพื่อทบทวนความเข้าใจอีกครั้ง ปิดท้ายด้วยเกมส์ประลองทักษะทางสมองท้ายหนังสือในแต่ละเล่ม ซึ่งจะมีการพัฒนาและอัพเดทเนื้ออย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยังช่วยให้คนที่อยู่ในสถานที่ไกลๆ ได้รับข้อมูลง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

หากใครที่มีเวลาว่างไม่รู้จะทำอะไร แนะนำว่าลองดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรีสุดเจ๋งตัวนี้ลงบนสมาร์ทโฟนได้ที่ itunes แล้วมาพร้อมท่องไปกับโลกแห่งการเรียนรู้แบบไร้ขีดจำกัดกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : itunes, tkpark

Leave a Reply