เพื่อนๆ ชาว Lnw เคยสังเกตุกันไหมค่ะว่า เวลาที่เราเปิดเข้าหน้าเว็บไซต์ต่างๆ ก่อนที่จะเข้าสู่หน้าหลักมักเจอกับหน้า welcome page เป็นหน้าแรกของเว็บไซต์ ซึ่งหน้าที่หลักของมันที่หลายคนคิดไม่ถึงนั่นคือเป็นหน้าต้อนรับที่สร้างความประทับใจแรกให้กับคนที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ด้วยข้อความ รูปภาพ และข่าวสารการอัพเดทที่ถูกออกแบบมาให้เด่น น่าสนใจ ซึ่งวันนี้เรามีบริการเสริมน้องใหม่ล่าสุดจาก LnwShop.com มาเอาใจเหล่าเจ้าของร้านกับบริการเสริม Welcome Page พร้อมปุ่มเข้าสู่ร้านค้าออนไลน์ของคุณแบบอัตโนมัติ

ความพิเศษของบริการเสริม Welcome Page นี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสร้างความประทับใจสำหรับลูกค้า เพราะเจ้าของร้านสามารถนำโปรโมชั่นสุดพิเศษ สินค้าใหม่สุดฮิต หรือแม้แต่ข่าวสารต่างๆ จากทางร้านมาประกาศภายในหน้านี้ได้ เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจให้คนคลิกเข้ามายังร้านค้าของคุณโดยแสดงลิงก์ใต้ภาพแบนเนอร์เพื่อเชื่อมต่อไปยังหน้าเว็บไซต์หลักต่อไป ทั้งนี้คุณยังสามารถจัดการหน้า Welcome Page ได้ด้วยตนเองจากเครื่องมือการตกแต่งร้าน ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LnwTools

สำหรับเจ้าของร้านท่านใดที่อยากมีหน้าเว็บไซต์ต้อนรับแบบเก๋ ดูดี ไม่เหมือนใคร ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดกับบริการเสริมดีๆ อย่าง Welcome Page ที่เรานำมาเสนอกันในวันนี้ ซึ่งหากเจ้าของร้านท่านใดที่สนใจ สามารถคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Welcome Page แล้วอย่าลืมเอาหน้าร้านสวยๆ ของคุณมาแชร์ผ่านพวกเราชาว Lnw ให้อิจฉาเล่นกันนะค่ะ

Leave a Reply