เครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง Maybelline จากนิวยอร์ก คิดค้นกิมมิกใหม่ออกมาเอาใจสาวๆ ที่รักการทาเล็บ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการโปรโมทผลิตภัณฑ์ยาทาเล็บเฉดสีใหม่ ที่รับรองว่าคุณสาวๆ ต้องสนุกและเพลิดเพลินไปกับการเปลี่ยนสีเล็บแถมไม่ต้องลบออกบ่อยๆ ทำให้สุขภาพเล็บของคุณเสียอีกด้วย โดย Maybelline ได้ทำการร่วมมือกับสุดยอดผู้ทำแอปฯ  Augmented Reality อย่าง Blippar ในการทำแคมเปญ “ทาเล็บด้วยไอโฟน” เพียงเท่านี้ความสนุกของสาวๆ ก็เริ่มต้นอย่างไร้ขีดจำกัดแล้วคะ

เพียงแค่คุณสาวๆ ดาวน์โหลดแอพฯ Blippar ลงบน ไอโฟน จากนั้นทำการสแกนหน้าโฆษณาของยาทาเล็บยี่ห้อ Maybelline เมื่อแอพฯ จดจำภาพบนหน้าโฆษณาเฉดสีของยาทาเล็บคอลเลชั่นใหม่กว่า 40 เฉดจะปรากฎขึ้นมาบนหน้าจอ จากนั้นให้คุณย่อนิ้วมือตามรูปตัวอย่างด้านบน แล้วกดถ่ายรูป กล้องจะทำการบันทึกรูปเล็บทั้ง 4 นิ้วเอาไว้ และย่อขนาดของลายเส้นให้พอดีกับนิ้วมือ  ขั้นตอนสุดท้ายให้คุณเลือกเฉดสีของยาทาเล็บที่ต้องการว่าเหมาะสมกับสีอะไร ซึ่งแอพฯ นี้ยังบอกรหัสของสีให้คุณได้จดจำเพื่อนำไปซื้อที่ร้านแบบไม่ผิดสีด้วย

แอพฯ ดีๆ จาก Maybelline ที่ออกมาเอาใจคุณสาวๆ ขนาดนี้แล้ว จะพลาดไม่เข้าไปโหลดมาเล่นต้อนรับคอลเลคชั่นยาทาเล็บสีสันสุดเฉียดคงไม่ได้แล้ว ที่สำคัญแอพฯ ดังกล่าวนี้ยังสามารถแชร์ไปอวดเพื่อนๆ ของคุณให้อิจฉาเล่นบน social network ได้อีกด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก : mobilemarketer

Leave a Reply