เพื่อนๆ ชาว Lnw เคยมีนิสัยอย่างนี้กันบ้างไหมคะ ชอบวางของไม่เป็นที่ หรือวางเอาไว้แล้วไปทำอย่างอื่นพอกลับมาอีกทีดันจำไม่ได้ว่าเอาไปวางไว้ตรงไหน และคงมีหลายคนที่คิดอยากจะมีเทคโนโลยีเจ๋งๆ สักอย่างติดตามเจ้าของสิ่งนั้นไปได้ทุกที่ เมื่อไรที่เราต้องการก็แค่กดโทรหรือส่งสัญญาณเพื่อแสดงจุดที่ของสิ่งนั้นวางอยู่ เมื่อก่อนความคิดเหล่านี้อาจเป็นเพียงความฝันลมๆ แล้งๆ แต่วันนี้ความฝันเหล่านั้นได้เป็นจริงขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะมีผู้ผลิตเคสมือถืออัจฉริยะที่ออกมาเอาใจคนขี้ลืมอย่างคุณแล้ว โดยผ่านทำงานของเคสมือถือ iPhone4 และ iPhone4s ภายใต้ชื่อแอพพลิเคชั่นสุดเก๋อย่าง myBiKN คะ

BiNK เป็นเคสมือถืออัจฉริยะที่นอกจากจะช่วยป้องกัน iPhone ของคุณไม่ให้เกิดรอยขีดขวนแล้ว ยังป้องกันการตกกระแทกพื้นได้ดีในระดับหนึ่ง ด้วยดีไซน์รูปทรงที่ทันสมัย เน้นสีสันสดใสสวยงาม แต่ความพิเศษเด่นชัดของมันอยู่ที่เทคโนโลยีฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ iPhone ของคุณเข้ากับแท็กชิ้นเล็กๆ ที่มาพร้อมเคส ซึ่งอุปกรณ์จิ๋วแต่แจ๋วตัวนี้นี่แหละที่จะเป็นตัวช่วยให้คนขี้ลืมอย่างคุณหาของเจอภายในไม่กี่นาที

ขั้นตอนการทำงานของเจ้าแท็กตัวนี้ก็ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากเสียอีก เพียงคุณนำแท๊กไปห้อยหรือติดกับสิ่งของที่คุณคิดว่าหายากและมีความเสี่ยงต่อการหายค่อนข้างสูง อาทิ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ รีโมทรถยนตร์ หรือแม้กระทั่งน้องหมาที่ชอบแอบหนีไปวิ่งเล่นนอกบ้านอยู่เป็นประจำ และเมื่อถึงเวลาที่คุณหาของสิ่งนั้นไม่เจอ ให้คุณใช้ฟังก์ชั่นในการค้นหาชื่อ myBiKN ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store จากนั้นแท็กจะทำการส่งสัญญาณให้คุณรับรู้ว่าของสิ่งนั้นอยู่ที่ไหน โดยระยะในการค้นหาจะแตกต่างกันออกไป หากคุณอยู่ในบ้านหรือสถานที่ทำงานจะสามารถค้นหาได้ในระยะ 50 – 100 ฟุต แต่เมื่อออกไปข้างนอกจะเพิ่มระยะในการค้นหาได้มากถึง 500 ฟุต

การทำงานของแท็กชิ้นเล็กๆ นั้นจะเชื่อมต่อกับเคสมือถือของคุณผ่านคลื่นวิทยุบนแอพพลิเคชั่น myBiKN ที่สนนราคาให้ดาวน์โหลดที่ $129.99 หรือประมาณ 4,000 บาท และยังสามารถซื้อแท็กเพิ่มได้อีก 2 ชิ้นในราคา $49.99 หรือประมาณ 1,600 บาท ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อและขั้นตอนการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ www.bikn.com ที่สำคัญหาก iPhone ของคุณแบตฯ หมดยังเจ้าแท็กจิ๋วตัวนี้ก็ยังค้นหามือถือของคุณให้จนเจออีกด้วย คุณสมบัติและความพิเศษสุดคุ้มแบบนี้เชื่อว่าคนขี้ลืมอย่างคุณต้องไม่พลาดซื้อมาลองใช้กับเขาดูซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : BiNK

Leave a Reply