เมื่อวานผมได้เสนอ อัพเดทดีไซน์ใหม่ iPhone 5 /4s กันหน่อย คุณชอบแบบไหน ? ไปแล้ว วันนี้ผมจึงเอาใจคนรัก iPad บ้าง ด้วยการนำภาพจำลอง iPad รุ่นต่อไป หรือ iPad 3 มาให้ชมกันแบบจุใจ ซึ่งทาง MacMagazine ได้เป็นคนออกแบบ และจากหลายๆค่ายก็สนับสนุนว่า โมเดลที่ออกแบบมาครั้งนี้น่าจะเหมือนจริงมากที่สุด ลักษณะถ้ามองเผินๆ iPad 3 ตัวนี้จะเหมือน iPhone 4 ยักษ์นั่นเอง มาดูรายละเอียดที่คาดว่าจะมาพร้อมกับ iPad3 และรูปภาพเต็มๆ ได้หลังเบรกครับ

iPad3 จากภาพด้านบน จะเห็นได้ว่า มีขนาดที่บางขึ้นอีก คืออยู่ที่ 0.29 นิ้ว (iPad 2 บาง 0.34 นิ้ว) ด้านหน้าจะมีกล้องสำหรับ FaceTime ระดับ HD, หน้าจอมีความละเอียดสุดๆ ระดับ Retina Display (2048 x 1536 พิกเซล) ลำโพงจะย้ายจากด้านหลังมาอยู่ด้านข้างแทน แถมเป็น Stereo แบบมี 2 ด้านด้วย ส่วนด้านหลังมีกล้อง 5 ล้านพิกเซล ระดับ Full HD 1080p พร้อมแฟลช LED และการออกแบบด้านหลังจะโค้งป่องเหมือน iPad รุ่นแรก

iPad 3 จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สีเหมือนเดิม คือ ขาวและดำ แต่จะแตกต่างกับ iPad 2 ตรงที่ ด้านหลังจะเป็นสีตามโมเดลด้วย พูดง่ายๆ ก็เหมือนกับ iPhone 4 นั่นแหละครับ ใครเห็นแล้วทนไม่ไหว ยังไงก็ต้องทนครับ เพราะคาดว่าจะเปิดตัวก็ต้นปีหน้า คงต้องเก็บกระปุกรอไว้ก่อนแล้วกันครับ

ขอบคุณภาพ iPad3 เทพๆจาก Macmagazine.com.br

Leave a Reply