สวัสดีครับ ^__^ เจอกับผมอีกแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่บล็อคนี้บ่อยเท่าไหร่นะครับ ด้วยความที่ต้องจัดการปัญหาส่วนด้านหลังซะเยอะ และมีข้อผิดพลาดในบางจุดที่เราพบเจอและได้รับการแก้ไขทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว หากร้านค้าท่านใดพบปัญหาก็สามารถแจ้งเข้ามาได้เช่นเคยนะครับ วันนี้ผมจะมาเสนอ lnwAccounts โฉมใหม่ ซึ่งต่อไปจะเป็นชุมชนของสมาชิกที่ไว้พูดคุยกันพร้อมเชื่อมต่อกับเครือข่ายสังคมได้อย่างง่ายดาย โดยปัจจุบันตอนนี้ได้ลงเพียงการแก้ไขส่วนบุคคลและการตั้งค่าบัญชีเท่านั้นครับ ส่วนเมนูที่เหลือจำเป็นต้องรอการพัฒนาส่วนอื่นก่อนนะครับ ติดตามอัพเดทครั้งนี้ได้หลังเบรกเลยครับ

lnwAccounts: ข้อมูลบุคคล

เมนูข้อมูลบุคคล ส่วนที่คุณสามารถกแก้ไขข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับคุณได้เอง ซึ่งแบ่งเป็นส่วนๆ ดังนี้

ข้อมูลบุคคล

– ชื่อที่ใช้แสดง: คือ ชื่อที่จะแสดงให้ผู้อื่นเห็น โดยปกติจะแสดง ชื่อและนามสกุลจริง ของคุณที่กรอกขณะสมัครสมาชิก

– ชื่อจริง

– นามสกุล

– เพศ

– วันเกิด

ช่องทางการติดต่อ

– เบอร์โทรศัพท์

– facebook: ให้กรอก username ที่คุณได้ตั้งไว้แล้วใน facebook.com

– twiiter: ให้กรอก username ที่คุณได้ตั้งไว้แล้วใน twitter.com

* ข้อมูลทั้งหมดยกเว้น รูปและชื่อที่ใช้แสดง ทางบริษัท lnw จะเก็บไว้เป็นความลับและไม่เปิดเผยกับผู้อื่น



lnwAccounts: ตั้งค่าบัญชี

เมนูตั้งค่าบัญชีที่เทพกว่าเดิม !! คุณสามารถเพิ่ม E-mail เข้าไปในบัญชีของคุณได้ไม่จำกัด ทำให้คุณสามารถเข้าสู่ระบบ (login) ได้ด้วยอีเมลใดๆ ก็ได้ โดยใช้รหัสผ่านตัวเดียวกันทั้งหมดที่ใช้กับระบบบัญชี lnwAccounts ^____^

นอกจากนั้น คุณยังสามารถกำหนดอีเมลหลัก เพื่อเปลี่ยนอีเมลที่ใช้ในการรับ E-mail จากทางระบบ lnwAccounts รวมถึงผลิตภัณฑ์ของ lnwShop ด้วย (ในอนาคตจะสามารถกำหนดแยกได้)  สรุปง่ายๆได้ว่า อีเมลที่คุณได้รับเมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อสินค้า หรือแจ้งชำระเงิน หรือติดต่อจากหน้าร้าน ทั้งหมดจะส่งเข้าอีเมลที่คุณกำหนดเป็นอีเมลหลักนั่นเอง


ส่วนเมนูที่เหลืออื่นๆในระบบสมาชิก lnwAccounts เช่น เมนูข้อความ เมนูผลิตภัณฑ์ และกระดานข้อความ จะตามมาทีหลังนะครับ ^__^ ผมเอาภาพดีไซน์ เรียกน้ำย่อยมาฝากกันก่อนครับ

 

4 Comments

  1. ขอบคุณครับ ^__^ หากระบบนั้นพัฒนาเรียบร้อยเมื่อไหร่ ก็จะอัพเดทให้รู้กันอีกครั้งครับ

Leave a Reply