หากคุณเคยใช้ Opera Mini บน iPhone มาก่อนแล้วหล่ะก็ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งที่คุณจะสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ บน iPad ที่หน้าจอใหญ่กว่าเดิม ใช้งานฟีเจอร์เจ๋งๆ ทั้งหมดของ Opera Mini เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 6.0 บนเครื่อง iPad ได้อย่างราบรื่นด้วยการทำงานหลายๆ แท็บพร้อมกัน สามารถใช้งาน Pinch-to-Zoom และเพิ่มปุ่มการใช้งานเพื่อแชร์สิ่งที่คุณชื่นชอบบนเครือข่ายสังคมได้ทันที

Opera Mini Version 6.0 ครั้งนี้มาด้วยฟีเจอร์และ UI ใหม่ๆ มากมาย ทั้งการใช้งาน Tab หลายๆอันด้วยการแสดงพรีวิวเพจ และสไลด์เพื่อเลือกเปิดได้อย่างสวยงาม การใช้งานทั่วไปทั้งการเลื่อนขึ้น-ลงหรือแพนหน้าเว็บได้อย่างรื่น ไม่มีกระตุก พัฒนาการตัดคำ Text-wrapping ใหม่ให้ดีขึ้น

 

Opera Mini Version 6.0 บน Tablet อย่าง iPad คุณสามารถใช้นิ้วถ่างเพื่อขยายหน้าจอได้ทันที (Pinch-to-Zoom)  เพื่อให้ง่ายต่อการอ่านตัวหนังสือตัวเล็กๆ

 

ซึ่งนอกจากนั้น Opera Mini Version 6.0 ยังช่วยคุณประหยัดเงินได้ด้วย !! โดยทาง Opera ได้บอก่วา Browser ของเค้านั้นมีการดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลที่น้อยกว่าและเร็วกว่า โดยใช้การบีบอัดข้อมูลทางฝั่งเซิฟเวอร์แทน >.< ชมวิดีโอแนะนำ Opera Mini 6 ได้ด้านล่างนี้เลยครับ

 

ขอบคุณข้อมูลที่มาจาก Engadget.com

Leave a Reply