Samsung Galaxy Tab 10.1 Limited Edition (white) สวยหรูตัวใหม่ล่าสุด ได้เปิดเผยสู่สายตาผู้เข้าชมงาน Google I/O 2011 แถมงานนี้ Google ยังประกาศให้ Galaxy Tab 10.1 สีขาวนี้กับทุกคนในงานได้ไปลองใช้กว่า 5,000 เครื่องด้วย ว้าว พี่กูเกิ้ลใจดีสุดๆ ไปเล้ย !! ภาพและวิดีโอตัวจริงหลังเบรกจ้า

วันนี้ทีมงานของ Engadget ที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงาน Google I/O 2011 (งานอัพเดทข่าวและผลิตภัณฑ์ต่างๆของบริษัท Google ซึ่งเราจะได้อัพเดทกันในบทความอื่นๆ อีกเพียบ) ได้สัมผัสกับ Samsung Galaxy Tab 10.1 สีขาว และได้ถ่ายรูปพร้อมวิดีโอรีวิวเล็กๆให้พวกเราได้ชมถึงความสวยหรู สง่างาม และเต็มไปด้วยกลิ่นอายของ Android โดยสังเกตได้จากด้านหลังของ Galaxy Tab 10.1 สีขาวตัวใหม่นี้ ที่เปลี่ยนจากของเดิมกลายเป็นลายหุ่นยนต์ Android ยืนเรียงแถว ทำหน้าตาสลอนกันเต็มไปหมด

Samsung Galaxy Tab 10.1 สีขาวตัวใหม่ล่าสุดนี้ เป็นรุ่น Limited Edition คือมีจำนวนจำกัดเท่านั้นที่จะวางขาย ซึ่งหากดูสเปคเครื่องแล้วก็เหมือน Galaxy Tab 10.1 ทั้งหมด ไม่ว่าจะความบางสุดๆ แค่ 8.6mm หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความเร็ว 1GHz Dual-core แรม 1GB มีความจุ 32GB พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 3.0 (Honeycomb) ซึ่งสามารถอัพเกรดเป็น Android 3.1 ได้ในไม่เกิน 2-3 สัปดาห์

 


ขอบคุณข้อมูลจาก Engadget.com