หลังจากที่ Apple ได้เลื่อนกำหนดการจำหน่าย ipad 2 จากวันที่ 25 เมษายน มาเป็นวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา iStudio หลายๆประเทศในภูมิภาคเอเชียก็ได้เริ่มทยอยขาย iPad 2 กันตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา วันนี้ ทางทีมงาน lnw จึงได้สำรวจราคา iPad 2 มาฝากเพื่อนๆชาว lnw กันนะคร้าบบบ ..บ.บ.บ

บางคนอาจจะสงสัยว่า iPad 2 WiFi+3G ที่ญี่ปุ่นทำไมถึง n/a หมายถึงอะไร? เป็นเพราะว่าที่ญี่ปุ่นตอนนี้ไม่มีการขาย iPad 2 WiFi+3G ผ่าน Apple Online Store และ iStudio แต่เป็นการขายผ่าน Softbank Mobile ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ของญี่ปุ่นด้วยวิธีการคล้ายโทรศัพท์มือถือ คือ ติดสัญญาให้บริการ 2 ปี แล้วเอาเครื่องไปใช้ฟรี!! พูดอย่างนี้บางคนอาจจะเริ่มคิดแผนการเลยทีเดียว แต่ขอบอกให้ก่อนครับว่า ที่ญี่ปุ่นทำอย่างนี้ได้เพราะค่าบริการแพงมากกก ถึงหักค่าเครื่องไปแล้วก็ยังกำไรอยู่ดี หากใช้ไม่ครบสัญญาก็จ่ายส่วนต่างของเครื่อง iPad 2

ส่วนราคา iPad 2 ในไทย ยังคงคาดหมายกันตามนี้ครับ


งานนี้หากใครอดใจรอ iPad 2 ไม่ไหว เมื่อไหร่จะมาเข้าไทยสักที ก็ฝากพี่ป้าน้าอาที่จะไปเมืองนอกเมืองนาใกล้ๆนี้หิ้ว iPad 2 กันเข้ามาได้เลยนะครับ ส่วนใครที่กลัวเรื่องการรับประกันก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเมื่อไหร่ที่ Apple Online Store เปิดขาย iPad 2 ในไทย เมื่อนั้นบรรดานักหิ้วทั้งหลายก็จะได้อานิสงฆ์จากการรับประกันไปด้วยเลยทันที!!

จากแหล่งข่าววงในที่เคยเผยกำหนดวันขายในไทยตัวเลข 6/5/2011 นั้น ขณะนี้ยังคงเงียบอยู่ไป มีเค้าว่าอาจจะเลื่อนออกไปอีกต่างหาก แต่น่าจะไม่มาก ขอให้บรรดาสาวกทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จงตั้งสติให้ดีและรอกันต่อไป อีกนิดส์นึงส์ๆๆท่องไว้ๆๆๆ .. ^.^)

 

*ราคาข้างต้นอ้างอิงตามอัตราแลกเปลี่ยนจาก ธ.กรุงเทพ 29/4/54 เวลา 15.00น.

  • อเมริกา 30.2 บาท/ดอลล่าร์สหรัฐ
  • ฮ่องกง 3.94 บาท/ดอลล่าร์ฮ่องกง
  • มาเลเซีย 10.44 บาท/ริงกิต
  • สิงคโปร์ 24.72 บาท/ดอลลาร์สิงคโปร์
  • ญี่ปุ่น 0.3746 บาท/เยน
  • ฟิลิปปินส์ 0.75 บาท/เปโซ
  • เกาหลี 0.0327 บาท/วอน

 

2 Comments

  1. เกาหลีค่าเงินเค้าเรียกเป็น Won ไม่ใช่ Yen นะครับ ถึงจะใกล้ญีุ่ปุ่นแต่ก็ใช้กันคนละอย่างน้า

Leave a Reply