เกม Angry Birds หรือ นกโกรธเกมส์อันดับ 1 บน App store ได้ถูกชิงเก้าอี้อันดับ 1 ไปด้วยเกม Bubble Ball ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดย Robert Nay เด็กชายชาวอเมริกาที่มีอายุเพียง 14 ปี!!

โดยเกม Angry Birds ติดอันดับ 1 บน App Store ในหมวด Free Apps เป็นเวลานาน ทางผู้พัฒนาเกมทนี้คือ บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Rovio  ที่ทุ่มเทผลักดัน Angry Birds มาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น Angry Birds for PC, เกมกระดาน หรือกระทั้งล่าสุดยังมีข่าวออกมาว่าทางผู้ผลิตเตรียมสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่นสำหรับเจ้านกขี้โมโหขึ้นมาอีกด้วย สำหรับเนื้อหาของเกมนี้เป็นเรื่องราวของหมูสีเขียวที่เข้าไปขโมยไข่ของนกขี้โมโห ทำให้เป็นเรื่องราวของการตามทำลายล้างเจ้าหมูตะกละนั่นเอง  ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ ลองดู Trailer ของเกมกันก่อนค่ะ

ในขณะที่ Bubble Ball ของหนูน้อยวัย 14 ปี นี้จะเรียกว่าเกมกระเด้งบอลก็เห็นจะได้นะคะ ซึ่งมีผู้ดาวน์โหลดมากถึง 400,000 ครั้งในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ค่ะ โดยคุณน้อง Robert Nay ยังมีแผนที่จะเพิ่ม Levels สำหรับ Bubble Ball เพิ่ม in-app purchase และยังมีหลายไอเดีย ที่จะนำมาสร้างเกมอีกด้วย ก็อย่างว่าล่ะค่ะเด็กๆกับเกมน่ะของคู่กัน

งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันแล้วล่ะค่ะว่า Angry Birds เกมส์เทพๆ นอกจากจะถล่มหมูสีเขียวในเกมได้แล้ว จะชิงเก้าอี้เกมอันดับ 1 คืนมาจากเด็กชายคนนี้ได้หรือไม่ ศึกนี้ยังอีกยาวนานค่ะ

Leave a Reply