จะซื้อของขวัญให้ใครให้ถูกใจยังต้องเลือก แล้วถ้าจะเปิดร้านขายของทั้งทีมาลองดูกันดีไหมคะว่าเราควรจะขายอะไร ถึงจะเหมาะกับตัวเรา วันนี้ขอแนะนำการเลือกเปิดร้านค้าตามวันเกิดค่ะ

วันอาทิตย์

คนวันอาทิตย์กล้าเสี่ยง ชอบการผจญภัย พร้อมจะเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญใจร้อนเป็นที่สุด ดังนั้นการเปิดร้านค้า ควรจะขายสินค้าที่ขายออกได้ง่าย รวดเร็ว ไม่ควรขายสินค้าประเภทเก็งกำไรระยะยาว เพราะอาจจะหงุดหงิดจนปิดร้านไปก่อนได้กำไรก็ได้นะคะ

วันจันทร์

หนุ่มสาววันจันทร์ เป็นคนเจ้าอุบาย ชอบวางแผนเป็นที่สุด เจ้าคารมณ์เสียอีก ลองมองหาสินค้าประเภทขายส่ง หรือ เสื้อผ้า แฟชั่น รับรองว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอน ก็คุณน่ะปากหวานซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ซื้อได้ล่ะคะ

วันอังคาร

บุคลิกของคนวันนี้ใจร้อน วู่วามเป็นที่สุด ทำอะไรไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังให้ดี โผงผาง ตรงไปตรงมา แต่จิตใจกลับอ่อนไหว อะไรมาสะกิดใจหน่อยเป็ยเสียน้ำตา คนวันนี้จึงเหมาะจะขายสินค้าประเภทสินค้าตามงานเทศกาล เพราะซื้อง่าย ขายคล่อง และเปลี่ยนกลุ่มลูกค้าไปตลอด จะได้ไม่มีลูกค้าเก่าคนไหนมาทำให้ระคายใจซะก่อนยังไงล่ะคะ

วันพุธ

คนวันพุธ ช่างตริตรอง รอบคอบ เวลาจะนิ่งก็นิ่งจนน่ากลัว แต่เวลาปล่อยตัวตามสบายก็ดูเป็นคนน่ารักทีเดียวค่ะ ลองขายสินค้าประเภทของอุปโภคบริโภคสิคะ ยิ่งสาวๆวันพุธมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนอยู่แล้ว สินค้าประเภทนี้สำหรับคุณขายง๊ายง่ายเลยล่ะ

วันพฤหัส

คุณครูเลยล่ะค่ะคนวันพฤหัสเนี่ย ฉลาดที่สุด เป็นได้ทั้งที่ปรึกษา และครูให้กับคนรอบข้างได้เสมอ สินค้าที่เหมาะสำหรับคนวันนี้จึงหนีไม่พ้นสินค้าที่ให้ความรู้กับคนทั่วไปค่ะ จำพวกหนังสือต่างๆ หรือจะบทกลอนให้กำลังใจก็แจ๋ว แถมถ้าลูกค้าถามถึงสินค้าคุณยังอธิบายได้ซะหมดเปลือกเลยทีเดียว

วันศุกร์

เขาว่ากันว่าคนวันศุกร์เนี่ยเป็นคนรักสวยรักงามเป็นที่สุด จึงเหมาะกับสินค้าที่สวยๆงามๆค่ะ ประเภทเครื่องประดับตบแต่งเนี่ยได้หมด ไม่ว่าจะแต่งตัว แต่งบ้าน แต่งรถ ก็รสนิยมคุณน่ะดีซะจริงๆ

วันเสาร์

หนุ่มสาววันนี้ ทรงเสน่ห์ซะเหลือเกินเลยนะคะ แต่ด้วยความเป็นคนหนักแน่นมั่นคง สินค้าที่เหมาะกับคุณจึงควรจะเป็นอะไรที่เหมาะจะมอบให้กับคนพิเศษค่ะ เพราะสินค้าที่คุณเลือกมาวางหน้าร้านจะสื่อถึงบุคลิกของคุณ และนั่นคือจุดขายของคุณเลยล่ะค่ะ

อย่างไรก็ตามการเปิดร้านขายสินค้า ต้องประกอบด้วยองค์ประกอบอีกหลายอย่างนะคะ ดังนั้นก่อนจะลงมือ วางแผน และตัดสินใจให้ดีค่ะ สำหรับใครไม่ว่าจะเกิดวันไหนๆ การวางแผนการลงทุนก็เป็นเรื่องที่สำคัญนะคะ และหากยังไม่อย่างเสี่ยงลงทุนจำนวนมากๆล่ะก็ ร้านค้าออนไลน์ ก็ช่วยคุณได้นะคะ