หากคุณต้องการ สร้างแบบฟอร์มออนไลน์ (แบบสอบถาม แบบประเมิน) ใช้ในงานกิจกรรมต่างๆของคุณ

เราขอนำเสนอ lnwForm.com

บริการที่ช่วยให้คุณสร้าง แบบฟอร์ม (form) แบบสอบถามหรือแบบประเมิน (survey) สำหรับเก็บข้อมูลแบบออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ต ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น ! คุณก็จะสามารถนำฟอร์มไปวางในเว็บไซต์ของคุณ โดยไม่ต้องเขียนโปรแกรมใดๆ สามารถเรียกดูข้อมูลที่กรอกผ่านฟอร์มได้ตลอดเวลา

lnwForm ไม่เพียงแค่การสร้างแบบสอบถามเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง ฟอร์มรับ E-newsletter, ฟอร์มติดต่อเรา, แบบประเมินความพึงพอใจ, แบบฟอร์มรับสมัครงาน, ใบสมัครร่วมงานต่างๆ, ใบเชิญงานสำคัญๆ, ฟอร์มเอกสารต่างๆอีกมากมาย ตามแต่ที่คุณจะคิดสร้างสรรค์

ออกแบบได้ตามที่คุณต้องการ ดังแสดงดังรูป จะเห็นได้ว่า คุณสามารถ เพิ่มฟิลด์ต่างๆ ได้หลากหลายทั้ง ข้อความ, ตัวเลือก, Drop-down และอีกมากมาย

lnwForm มีระบบการสร้างฟอร์มที่ง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม สร้างแบบฟอร์มได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ฟรี! ทุกฟอร์ม โดยฟอร์มหรือแบบสำรวจที่ได้จะอยู่ในรูปแบบของ HTML สามารถนำไปใช้กับเว็บไซต์ได้ทุกรูปแบบ รองรับทุก Browser แน่นอน

นี่คือตัวอย่างของแบบสอบถามที่ได้จาก lnwForm หรือคุณสามารถดูแบบฟอร์มที่ได้สร้างจริง โดย คลิ๊กที่นี่เพื่อดูแบบฟอร์มจริงที่สร้างจาก lnwForm

Leave a Reply