เดรสสวย

ช่วงนี้ทั้งงานแต่ง งานปาร์ตี้ มีมาไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งช่วงปลายปี รับรองว่าสาวสวยทั้งหลายจะคิวทองยิ่งกว่าดาราฮอลลี่วู้ดซะอีก ว่าแต่จะออกงานทีไหน สาว ๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะประสบปัญหา ไม่รู้ว่าจะใส่ชุดไหนไปดี ? วันนี้ Osin เลยขอนำเสนอ 3 สไตล์เดรสสวยแบบย้อนยุค สำหรับออกงานโดยเฉพาะ แต่รับรองว่าถึงจะย้อนยุค แต่ก็สวยอมตะ ไม่ตกยุคแน่นอน

เริ่มต้นกันที่เดรสลูกไม้แบบสาวหวาน

เดรสผ้าลูกไม้

(ซ้าย) เดรสผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส สีชมพูนู๊ด (ขวา) เดรสผ้าลูกไม้สีขาว สไตล์คลาสสิกวินเทจ 

ปฎิเสธไม่ได้ว่าเดรสผ้าลูกไม้นั้นสวยหวานอมตะเป็นที่สุด ยิ่งถ้าได้ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสด้วยแล้วล่ะก็ พริ้ว หวาน อลังสุด ๆ ที่สำคัญชุดลูกไม้เนี่ย ไม่ต้องเน้นเครื่องประดับเยอะ ใส่เบา ๆ เล็ก ๆ ก็สวยแล้ว เพราะลวดลายของลูกไม้บนชุดนี่แหละคือเครื่องประดับสุดหวาน

เดรสเปิดไหล่ สวยอลังสไตล์เจ้าหญิง

เดรสเปิดไหล่ สวยอลังสไตล์เจ้าหญิง

 

(ซ้าย) เดรสราตรี ผ้าไหมญี่ปุ่น สีเทา (ขวา) เดรสผ้าแก้วออแกนดี้ สีเขียวมิ้น

อยากสวยแบบเจ้าหญิงสักวัน ก็ต้องนี่เลยค่ะ ชุดเดรสเปิดไหล่ ! แต่ต้องระวังจะสวยเกินหน้าเกินตาเจ้าภาพนะคะ แล้วจะหาว่า Osin ไม่เตือน ^^ อ่อ ที่สำคัญคือ เนื้อผ้ายิ่งดี ยิ่งเพิ่มความหรู ดูแพง ถ้าได้ผ้าไหมจะไหมไทย หรือไหมสัญชาติไหน แต่งออกมาแล้วก็ดูดี มีราคาเพิ่มขึ้นเยอะเลยล่ะ

เดรสแขนกุด สำหรับสาวหวาน แบบมั่นใจ !

เดรสลายดอก

เดรสไปงานราตรี เสื้อซาติน กระโปรงลายดอก

ลองมองหาเดรสแขนกุด ที่ท่อนบนดูเรียบ ๆ แล้วมาเล่นลายที่ท่อนล่างดูสิคะ แล้วคุณจะตกหลุมรัก จนหักใจไปเลือกชุดอื่นไม่ได้แน่นอน อยากจะให้ท่อนล่างลวดลายหวานแหววแค่ไหน ท่อนบนต้องยิ่งเรียบเข้าไว้นะคะ แล้วมั่นใจได้เลยว่า สวยชัวร์

… มีชุดถูกใจกันบ้างหรือยังคะ ถ้ายังไม่ถูกใจ Osin ขนมาให้ชมกันแบบถูกใจอีกเพียบ ตามมาชมเลย !!!

ดูชุดราตรี ชุดออกงานทั้งหมดคลิกเลย