madewithlove/award

ก็ผ่านไปแล้วนะคะ สำหรับกิจกรรม LnwShop of the year 2013 วันนี้ LnwShop จะขอนำรายชื่อร้านค้าที่ได้รับรางวัลเทพต่างๆ มาฝากกัน โดยร้านค้าเทพที่สุดแห่งปี LnwShop of the year ในปีนี้ LnwShop ได้แบ่งรางวัลออกเป็น 8 สาขา และ รางวัลชนะเลิศอีก 1 รางวัล จะมีร้านค้าใดได้รางวัลใดบ้าง ตามมาเลย…

รางวัล LnwShop of the year เพื่อร้านค้าที่เทพที่สุดแห่งปี ร้านค้าที่ได้รับรางวัลได้แก่ ร้าน Baokid.com

baokid

สำหรับร้าน Baokid เป็นร้านขายเสื้อผ้าและของใช้เด็กพรีออเดอร์ โดยเป็นร้านค้าที่มีมูลค่าการซื้อขายของร้านสูงที่สุดใน LnwShop.com มีสินค้าภายในร้านมากกว่า 10,000 ชิ้น และยังมีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 300,000 คนอีกด้วยค่ะ

รางวัล LnwShop Best Seller ร้านค้าที่มีรายการสั่งซื้อสูงที่สุดในปี 2013 ได้แก่ ร้าน Ray-dress.com

ray-dress

Ray-Dress เป็นร้านค้าจำหน่ายเดรสสไตล์ต่างๆ ที่ถึงแม้ว่าจำนวนสินค้าจะไม่มาก แต่ยอดรายการสั่งซื้อกลับถล่มทลาย มาแรงสุดๆ จนได้เป็นร้านค้า Best Seller แห่งปี 2013 นี้เลยล่ะค่ะ

รางวัล LnwShop Most Join ร้านค้าที่มีลูกค้ากด Join เป็นสมาชิกร้านมากที่สุด ได้แก่ ร้าน  Meme-yookyikshop.com

meme-yookyikshop

มองหาเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี แบบที่ไว้ใจได้ ว่าจะดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี LnwShop ต้องขอแนะนำร้าน Meme-yookyikshop.com เลยค่ะ เพราะร้านค้านี้การันตีด้วยจำนวนลูกค้าที่กด Join เป็นสมาชิกของร้านมากกว่า 9,000 คน !! สุดยอดจริงๆ

รางวัล LnwShop Top Vote ร้านค้าที่เป็นที่นิยม และประทับใจ จนมีลูกค้าโหวตให้มากที่สุด ได้แก่ ร้าน Tdshopkub.com

tdshopkub

ร้านค้ายอดนิยมร้านนี้ จำหน่ายสินค้าประเภทโมเดลการ์ตูน ของใช้และของสะสมลายการ์ตูนต่างๆ ที่เห็นแล้วรับรองว่าโดนใจ!! ว่าแล้วรีบคลิกกันไปชมร้านค้า LnwShop Top Vote ร้านนี้ได้เลยที่ Tdshopkub.com

** สำหรับผู้ร่วมโหวตเป็นกำลังใจให้ร้านค้าทุกร้านในการลุ้นรางวัล LnwShop Top Vote นั้น จะได้สิทธิลุ้นรับของที่ระลึกจาก LnwShop.com ซึ่งทางเราได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่นะคะ

รางวัล LnwShop 2014 Fast Growing ร้านค้าน้องใหม่ที่มาแรงแซงทุกกระแส ได้แก่ ร้าน Bead-poko.com

Bead poko diy

Bead-poko.com ร้านค้าร้านนี้ถือเป็นร้านน้องใหม่ ที่เปิดมาในปี 2014 แต่มาแรงแซงทุกกระแส จนได้ขึ้นแท่นเป็น LnwShop 2014 Fast Growing โดยร้านนี้จัดจำหน่ายบีทรีดร้อน สำหรับแต่งสายชาร์จ หรือ เพิ่มความเก๋ให้กับสายหูฟังไอโฟนค่ะ

รางวัล LnwShop Online Transaction ร้านค้าที่มียอดสั่งซื้อผ่านระบบรับชำระเงินออนไลน์ อาทิ PayPal, Paysbuy สูงสุด ได้แก่ ร้าน  Arduino.in.th

Arduino

Arduino.in.th ร้านจำหน่ายบอร์ดไมโครคอนโทรลเลอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ร้านนี้เป็นร้านที่ลูกค้าเลือกชำระเงินผ่านระบบรับชำะรเงินออนไลน์สูงที่สุด ขอแอบกระซิบบอกร้านค้าอื่นๆ สักนิดนะคะ ว่าระบบรับชำระเงินออนไลน์เนี่ย ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง๊ายง่าย เพราะสั่งปุ๊ป จ่ายเงินปั๊ป ไม่มีเวลาให้เปลี่ยนใจกันเลยล่ะ

รางวัล LnwShop Biggest Listing รางวัลสำหรับร้านที่มีจำนวนสินค้ามากที่สุด ได้แก่ ร้าน  Book-dd.LnwShop.com

Book-dd

Book-dd.LnwShop.com ไม่ใช่แค่มีสินค้ามากที่สุด แต่หนังสือมือสองกว่า 8,000 เล่มของร้านนี้ เป็นภาพสินค้าจริง ที่ร้านค้าถ่ายมาเองกับมือ!! เรียกได้ว่าต้องใช้ความตั้งใจ และเพียรพยายามเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ LnwShop จึงขอมอบรางวัลนี้ให้กับ Book-dd.lnwshop.com ค่ะ

รางวัล LnwShop Unique Items รางวัลสำหรับร้านค้าที่มีสินค้าแปลกใหม่ เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร ได้แก่ ร้าน Fafreshshop.com

fafreshshop

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะว่า Fafreshshop.com เขาขายอุปกรณ์ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ปลอดสาร แบบไร้ดิน ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ได้ !! สุดยอดมากๆเลยล่ะ

รางวัล LnwShop Good Design รางวัลแด่ร้านค้าที่มีดีไซน์สวย ชวนซื้อที่สุด ได้แก่ ร้าน Sweethomesweetdream.com

sweethomesweetdream

แค่เปิดเข้าไป ก็อยากล้มตัวลงนอนสมกับสินค้าที่ร้านทางร้านจัดจำหน่ายมากเลยล่ะค่ะ สำหรับ Sweethomesweetdream.com ร้านนี้นอกจากจะตกแต่งร้านสวยงามและทางกรรมการยังแอบกระซิบมาว่า ร้านค้านี้เป็นร้านที่มีการใส่รายละเอียดสินค้าได้ครบถ้วน และจัดการให้สวยงาม น่าอ่าน และมีการใช้รูปภาพช่วยอธิบายรายละเอียดทำให้ดูสวยโดนใจทั้งกรรมการและลูกค้าอีกด้วย

++++++++++++++++++++++++++++++

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับร้านค้า LnwShop of the year 2013 ถูกใจเจ้าของร้านค้าเทพกันบ้างไหมเอ่ย :) สำหรับร้านค้าไหนที่อยากรู้เคล็ดลับเด็ดๆ ของร้านค้าเทพที่ได้รับรางวัล ก็รอติดตามบทสัมภาษณ์โดนๆได้ที่นี่เลยนะคะ และถ้าร้านไหนอยากเป็นร้านค้าเทพที่สุดแห่งปีแบบนี้ เตรียมร้านของคุณให้พร้อมแล้วพบกันในครั้งต่อไปกับ LnwShop of the year 2014 ค่ะ ^^

Leave a Reply