dressfreesize_com
เดรสสวยๆจาก dressfreesize.com

ชุดผ้าชีฟองอาจจะดูไม่เหมาะกับหน้าหนาวซักเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนลมหนาวก็พัดผ่านไปรวดเร็วเหมือนกับปีก่อนๆ ถึงจะยังไม่ถึงหน้าร้อนแต่สาวๆที่เบื่อเสื้อคอเต่าหรือแขนยาวกันลมสีพื้นอาจจะกำลังมองหาเสื้อผ้าเบาๆมาเปลี่ยนแนวบ้าง ผ้าชีฟองบางเบาก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับสาวๆที่ยังไม่พร้อมจะใส่แขนกุดขาสั้นท้าลมร้อน

เสื้อสีสดใสจาก Dreamlike Castle
เสื้อสีสดใสจาก Dreamlike Castle

ชุดผ้าชีฟองมีข้อดีหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือผ้าชีฟองเป็นผ้าที่ไม่ต้องรีด เนื้อผ้าบางเบาจะคลายตัวออกจนแทบไม่เห็นรอยยับ หากไม่ได้ทับหรือรีดอัดกลีบเอาไว้ ลักษณะเด่นข้อนี้ทำให้ผ้าชีฟองเหมาะจะเป็นเสื้อตัวเก่งที่พร้อมจะสวมใส่ได้ทันทีในวันแดดสดใส

เสื้อชีฟองลายเก๋จาก Suki Shop
เสื้อชีฟองลายเก๋จาก Suki Shop

แต่ถึงอย่างนั้น หากจะเลือกสวมเสื้อชีฟองซักตัวก็มีข้อควรระวังเช่นกัน เนื้อผ้าบางเบาแม้จะไม่เน้นรูปร่างมากนัก แต่สาวรูปร่างเล็กหรือไม่สูงนักก็ไม่ควรจะใส่ผ้าชีฟองทั้งตัวให้ดูฟูตั้งแต่หัวจรดเท้า หากชิ้นบนเป็นผ้าชีฟองก็ควรจะหากางเกงหรือกระโปรงเข้ารูปเพื่อไม่ให้ดูพองจนเกินไป ส่วนสาวหุ่นนางแบบจะเลือกเข็มขัดเส้นเล็กคาดเพื่อเน้นรูปร่างหรือจะปล่อยหลวมๆออกแนวสบายๆก็ไม่เป็นปัญหา

เดรสชีฟองหวานๆจาก Lady Ribbon
เดรสชีฟองหวานๆจาก Lady Ribbon

ข้อควรระวังอีกอย่างคือเนื้อผ้าบางเบา ที่แม้จะเย็นสบายแต่ก็โปร่งบางจนมองลอดผ่านได้เช่นกัน สาวๆควรจะหาเสื้อทับสวมไว้กั้นสายตาซุกซนของหนุ่มๆบ้าง หากกลัวเสื้อทับจะเรียบจนเกินไปก็สามารถหาสร้อยลูกปัดสวยๆหรือเครื่องประดับอื่นมาช่วยเสริมรายละเอียดได้เช่นกัน

สำหรับสาวๆที่สนใจชุดชีฟองหลายแบบหลากสไตล์ สามารถเลือกช๊อปได้จากร้านค้าหลายแนวใน Lnwmall ได้เลย รับประกันความสดใสสบายกระเป๋าแน่นอน

Leave a Reply