หนึ่งแพลทฟอร์ม ล้านความเป็นไปได้

Lnw Co,.Ltd. ยินดีร่วมสร้างทุกความสำเร็จไปกับคุณ ผ่านผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาเพื่อรองรับการทำงานของร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ อำนวยความสะดวกให้คุณบริหารงานอย่างเป็นระบบ ด้วยผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 บริการจากเทพ


LnwShop บริการระบบร้านค้าออนไลน์ครบวงจร

LnwShop.com (เทพช็อป) เป็นระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นขายของออนลน์ ที่ต้องการมีหน้าเว็บไซต์ Brand.com เป็นของตัวเอง และยังมองหาระบบที่จะช่วยในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ เพื่อลดขั้นตอน เพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการ ปัจจุบัน LnwShop.com มีผู้ให้บริการมากกว่า 850,000 ร้านค้า

LnwShop Highlight4

LnwShop Pro แพลทฟอร์มออนไลน์สำหรับธุรกิจองค์กร

LnwShop Pro แพลทฟอร์มที่ครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจออนไลน์ ทั้งระบบจัดการข้อมูลสินค้า ระบบคุมสต็อก เพิ่มลูกค้าด้วยช่องทางขายที่หลากหลาย การชำระเงินไปจนถึงจัดการบัญชี การจัดส่งทุกรูปแบบ ข้อมูลทุกอย่างจะเชื่อมต่อถึงกันหมด ทำให้คุณสามารถทำธุรกิจในแต่ละวันได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าที่เคย

LnwShop Pro Features

LnwPay บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์

LnwPay.com (เทพเพย์) เป็นตัวกลางรับชำระเงินออนไลน์ ที่ให้ร้านค้าในระบบเทพช็อปสามารถมีช่องทางการรับชำระเงินที่หลากหลาย และสะดวกสบาย อาทิ บัตรเครดิต, เคาน์เตอร์เซอร์วิส์ หรือ Mobile Payment เป็นต้น

LnwPay_logo_Round
LnwPay_all_payment

LnwExpress ตัวกลางเชื่อมระบบขนส่ง – ผู้ขายของออนไลน์

LnwShop ร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านขนส่ง ได้แก่ ไปรษณีย์ไทย, Flash Express, J&T Express, และ DHL eCommerce ช่วยให้ขั้นตอนการจัดส่งสินค้าของร้านค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมยังได้ ราคาค่าจัดส่งพิเศษ ที่มีให้สำหรับร้านค้า LnwShop โดยเฉพาะ

LnwExpress_Banner_round
LnwExpress Highlight_Edit Text

LnwDropship หาของขายออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อก

LnwDropship ให้คุณหาสินค้าไปขายต่อได้ง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องลงทุน ไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้า ด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบ Dropship เรารวมร้านค้า และสินค้าที่พร้อมให้คุณนำไปขายมาไว้ในที่เดียวกันมากกว่า 150,000 รายการ

Lnwdropship_flow
LnwDropship ข้อดี

หากต้องการสอบถามข้อมูล ติดต่อทีมงานได้ที่ Support@LnwShop.com หรือติดตามข้อมูลอัปเดตล่าสุดของเทพ >> ที่นี่ <<