ตำแหน่ง : Administrative Coordinator
ลักษณะงาน :
-
งานเอกสาร (จัดการข้อมูลใบเสร็จ, ร่างจดหมาย,เตรียมเอกสาร, เดินเอกสาร)
-
ติดต่อประสานงานภายนอก
-
รับเรื่อง ประสานงานภายใน
-
ดูแลสภาพแวดล้อมภายในองค์กร
-
รับผิดชอบ ติดต่อประสานงาน จัดการเอกสารเกี่ยวกับงานบุคคล
- ช่วยงานโปรเจคอื่นๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคต
หากคุณคิดว่ามีสิ่งเหล่านี้ รีบสมัครเข้ามาเลย :
- เพศหญิง
- อายุ ไม่เกิน 27 ปี
- จบการศึกษาปริญญาตรี
- ใช้งานอินเตอร์เน็ต เว็บไซต์ และ สื่อสังคมออนไลน์ (social network) ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
- ใช้งานโปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดี
- สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว ละเอียดรอบคอบ รับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย มีความอดทน
- รักและสนุกในงานที่ทำ มีมนุษยสัมพันธ์ ทำงานเป็นทีมร่วมกับผู้อื่น หรือทำงานคนเดียวได้
วันและเวลาทำงาน: จันทร์ – ศุกร์ (09.00 – 18.00 น.)
รายได้ต่อเดือน : 15,000 บาท ขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณ)
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับเรา กรุณากรอกใบสมัครและทำแบบทดสอบ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น >> https://www.recruit.lnw.co.th/
และทางเราจะติดต่อกลับไป เพื่อนัดสัมภาษณ์อีกครั้ง แล้วเจอกัน !!