ร้านค้าออนไลน์ lnwShop.com เพิ่มช่องทางใหม่สำหรับการรับชำระเงิน!! เพื่อความสะดวกของร้านค้าออนไลน์อีกทางเลือกหนึ่งด้วย Paysbuy นอกเหนือจาก Paypal ซึ่งเจ้าของร้าน lnwShop ได้ใช้งานกันไปแล้วซึ่ง Patsbuy ถือเป็นระบบรับชำระบบชำระเงินของไทยที่ได้มาตรฐานระดับสากล

ทำความรู้จักกับ Paysbuy

Paysbuy เป็นบริการรับ/ส่งเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในรูปแบบที่คล้ายคลึงกันกับ Paypal แต่มีช่องทางในการรับชำระที่หลากหลาย และเหมาะสมกับคนไทยมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการรับชำะค่าบริการผ่านเคาเตอร์เซอวิส ผ่านบัตรเครดิต หรือ บัญชีธนาคาร ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าวิธีการรับชำระค่าบริการของเจ้าของบัญชี Paysbuy (เจ้าของร้านค้า) เลยค่ะ

วิธีการเปิดใช้งานระบบ Paysbuy สำหรับเจ้าของร้าน lnwShop

เจ้าของร้านค้า lnwShop สามารถเปิดการใช้งานระบบ Paysbuy ได้ที่หลังร้าน ในส่วนของเมนูการเงินค่ะ หลังจากกดที่เมนู “บัญชี Paysbuy” แล้ว จะขึ้นหน้าต่างให้กรอกข้อมูลบัญชี

หากคุณยังไม่มีบัญชี Paysbuy อ่านวิธีการสมัครใช้บริการได้ที่นี่ค่ะ สำหรับร้านค้าต้องเปิดบัญชีสำหรับธุรกิจนะคะ หากเป็นบัญชีบุคคลจะไม่มีรายละเอียด Shop id ที่ใช้ในการเชื่อมต่อหลังร้านกับระบบของเราค่ะ สำหรับร้านค้าที่ต้องการเปิดบัญชีสำหรับธุรกิจ คลิกเพื่อเปิดบัญชีสำหรับธุรกิจได้ที่นี่นะคะ

ในช่องที่มีการให้กรอกค่าธรรมเนียมนั้น เจ้าของร้านสามารถเลือกได้เองว่าจะคิดค่าธรรมเนียมกับลูกค้าเท่าใด โดยพิจารณาได้จากค่าธรรมเนียม Paysbuy ดังนี้

transfer_fees_th
withdraw_fees_th

สำหรับเจ้าของร้านที่ต้องการรับชำระค่าบริการผ่านเคาเตอร์เซอร์วิช และช่องทางอื่นๆที่จะทำให้ผู้ชำระค่าบริการไม่ต้องมีบัญชี Paysbuy นั้น สามารถดำได้โดยจะต้องยื่นคำขอ (ดาวน์โหลดเอกสาร) และส่งให้ทาง Paysbuy เพื่อ

ดำเนินการต่อไปค่ะ

นอกจากนี้ หากเจ้าของร้านท่านใดเปิดบริการในนามบริษัทและต้องการหักภาษี สามารถยืน แบบฟอร์มการแต่งตั้งยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย ได้เช่นกันค่ะ

เพียงเท่านี้เจ้าของร้านก็จะสามารถรับชำระค่าบริการผ่านช่องทางที่มากขึ้น เพื่อความสะดวกของลูกค้าได้ง่ายนิดเดียว