“จั๊มสูท” ถือเป็นเทรนด์แฟชั่นสุดฮิตอย่างหนึ่งของสาวเท่ห์แต่แอบซ่อนเร้นไปด้วยความเปรี้ยวซีทเข็ดฟัน ซึ่งไตล์การแต่งตัวลักษณะนี้เน้นที่ความคล่องตัว สวมใส่สะดวกสบาย แถมยังเพิ่มเสน่ห์บนเรืองร่างของคุณสาวๆ ด้วยดีไซน์เก๋ ที่มีให้เลือกมากมาย วันนี้เลยขอพาสาวๆ มาวัดดีกรีความเท่ห์เปรี้ยวซ่าส์ในแบบฉบับ Lnw ด้วยแฟชั่นจั๊มสูทจาก 3 ร้านดังของ LnwMall คะ

Aveta Fashion

แฟชั้นจั๊มสูทสุดเท่ห์จากร้าน Aveta Fashion ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากเท่ห์แบบน่าค้นหา ด้วยชุดคุ้มโทนสีดำแต่แอบเซ็กซี่เล์กน้อยด้วยรูปทรงเกาะอก พร้อมเนื้อผ้า Polyester ที่ทำให้คุณสวมใส่สบาย แต่หากอยากเพิ่มดีกรีความเปรี้ยวขึ้นมาสักเล็กน้อย ให้คุณนำไปแมทซ์กับรองเท้าส้นสูงคู่โปรด เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้คุณดูโฉบเฉี่ยวขึ้นมาเยอะเลยคะ คลิกซื้อจั๊มสูท

————————————————————❤

Cutiestrend

ลองหันมาเปลี่ยนแนวจั๊มสูทของคุณด้วยลวดลายเด่นสะดุดตัวนี้จากร้าน Cutiestrend กันบ้าง แค่เห็นด้วยสายตาก็กล้าการันตีได้เลยว่า หากคุณใส่จั๊มสูทตัวนี้ก้าวเท้าออกจากบ้านระดับความฮอตในตัวคุณมีหวังสุดปรี๊ดจนปรอทแตกอย่างแน่นอน เพราะนอกจากลวดลายที่ชวนสะดุดตาจาก 3 เฉดสีที่มีให้เลือก เช่น สีดำ, สีน้ำตาล และสีน้ำเงินแล้ว ดีไซน์ยังเซ็กซี่เย้ายวนจนหนุ่มๆ หลายคนอาจต้องกลืนน้ำลายกันทีเดียว คลิกซื้อจั๊มสูท

————————————————————❤

LIONA MY SHOP

จั๊มสูทร้านสุดท้ายที่เรานำมาช่วยเพิ่มดีกรีความเปรี้ยวให้สาวๆ คือจั๊มสูทจากร้าน LIONA MY SHOP ด้วยการใช้โทนสีเขียวตัดกับสีดำที่คาดแทนเข็มขัดเพื่อให้เห็นทรงเอว บวกกับดีไซน์แขนกุดที่ทำให้คุณสาวๆ ได้อวดเรียวแขนอันสวยงาม แม้ว่าจั๊มสูทตัวนี้อาจไม่ดูโดดเด่นสะดุดตาด้านดีไซน์มากเท่าไรและออกดูไปทางเรียบหรูไฮโซมากกว่า แต่เชื่อไหมว่าสไตล์เรียบง่ายแบบนี้นี่แหละที่ครองใจสาวๆ ได้อยู่มัด  คลิกซื้อจั๊มสูท

————————————————————❤

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับแฟชั่นจั๊มสูท 3 ร้านจาก LnwMall ที่เรานำมายั่วเงินในกระเป๋าของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างคุณ หวังว่าเราคงเห็นสาวๆ ชาว Lnw เปลี่ยนลุดเป็นสาวเปรี้ยวโดดเด่นเดินเฉิดฉายอยู่ที่ไหนสักแห่ง แล้วอย่าลืมแวะเข้ามาทักทายกันบ้างนะคะ ^^

Leave a Reply