สืบเนื่องจากกิจกรรม “มอบของขวัญพิเศษ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่” ที่ทาง facebook.com/lnwMall ได้จัดกิจกรรมขึ้นในระหว่างวันที่ 15-30 ธันวาคม 2554 ได้สิ้นสุดลงแล้วนะคะ ทางเราจึงขอนำผลรางวัลในกิจกรรมดังกล่าว และคอมเม้นต์โดนๆจากผู้ร่วมสนุกมาฝากเพื่อนๆกัน ตามมาดูได้เลย ว่าของขวัญทั้ง 12 ชิ้น ถูกมอบให้กับใครบ้าง

เริ่มต้นกันที่ ของขวัญชิ้นแรก ชุดแปรงแต่งหน้า บ็อบบี้ บราว 5 ชิ้น จากร้าน prettymodern.lnwshop.com ค่ะ งานนี้สาวๆสู้กันสุดชีวิตเพื่อพิชิตแปรงแต่งหน้าขนนุ่มอันนี้กันเลยทีเดียว  สำหรับผู้ได้รับแปรงสุดจี๊ดชิ้นนี้ คือ คุณ Beau Diate  ค่ะ

ของขวัญชิ้นที่ 2 น่ารักมากๆๆเลยล่ะค่ะ กับหมวกไหมพรมถักตามสั่ง!! จากร้าน kungkaewcrochet.com สำหรับคอมเม้นต์ที๋โดนใจคณะกรรมการ และได้หมวกไหมพรมน่ารักqไปฝากลูกสุดที่รัก คือ คุณ Haruethai Rat ค่ะ

ของขวัญชิ้นที่ 3 BSC Hair Treatment Wax 180 Ml. จากร้าน  missmiki.lnwshop.com ชิ้นนี้ใครว่าจะมีแต่สาวๆที่อยากได้คะ หนุ่มๆก็ไม่น้อยหน้า ของขวัญชิ้นนี้เลยตกเป็นของหนุ่มหล่อ  คุณ Jirawat Soontradet-anggoon  ค่ะ

ของขวัญชิ้นที่ 4 สวยงดงามมากค่ะสำหรับ กำไลหยกแกะสลัก ลายดอกไม้ ชิ้นนี้เป็นของขวัญจากร้าน nihachishop28.com ค่ะ ผู้โชคดีที่ได้รับกำไลสวยนี้คือ  คุณ Gruhpo Serious

ของขวัญชิ้นที่ 5 สูทสีขาวสไตล์เกาหลี ให้สาวๆสวยใสสไตล์เกาหลี เสื้อสูทเก๋ๆจากร้าน sandrabynicha.lnwshop.com ค่ะ และในที่สุดเสื้อสูทตัวนี้ก็ถูกมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับ คุณ Pingii Sugar-silk  ค่ะ

ของขวัญชิ้นที่ 6 เดรสเอี๊ยมยีนส์ตัดต่อผ้าชีฟองสีดำ สวยเก๋ ตามสไตล์ร้าน vilismara.com ค่ะ เจ้าของชุดสวยชุดนี้ คือ คุณ ไอเดียโฟน แอนด์ จิรัชญารับฝากขายบ้านที่ดิน ค่ะ ไม่รู้ว่าจะนำไปมอบให้สาวคนไหนนะ ^__^

ของขวัญชิ้นที่ 7 ซองใส่ iPad Herevchic cupcake collection พร้อมปฏิทิน/การ์ด ลายการ์ตูนตามสั่ง จากร้าน herevchic.com ผู้ได้รับมอบของขวัญชิ้นนี้คือ คุณ วัลลภา ศรีศุภอรรถ ค่ะ

ของขวัญชิ้นที่ 8 เสื้อคู่รักลาย เสื้อยืดแฟชั่นคอวี ก้นแคแรกเตอร์ (มิ้กกี้เม้าส์) มอบให้ไปใส่เป็นคู่จากร้าน gogotshirt.com ค่ะ ผู้ได้ไปครอบครอง น่าจะเพราะคอมเม้นต์น่าเห็นใจที่สุด คือ คุณ DarkPhoenix McDowell Quartzalibur Marionette  ค่ะ  ^0^

ของขวัญชิ้นที่ 9 สมุดบันทึกทำมือขนาดกลาง 3 เล่ม ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากสองมือที่รักในหนังสือทำมืออย่างร้าน happybooks.lnwshop.com ค่ะ เจ้าของคนใหม่ที่มีสิทธิได้บัททึกเรื่องราวดีๆลงในสมุดทั้งสาม้ล่มนี้คือ คุณ  ชัยวนิช ดำิริพัฒนโชติ  ค่ะ

ของขวัญชิ้นที่ 10 ตุ๊กตา Angry Bird 5cm. set 5 ตัว 5 สี และ ปากกาหัวยางยืด Angry Bird เซ็ต 4 แท่ง ส่งมอบเจ้านกโกรธมาจากร้าน thechilling.lnwshop.com ค่ะ และเจ้านกโกรธเซ็ตนี้ ก็ได้ถูกส่งมอบเป็นของขวัญปีใหม่แด่คุณ  อ Kan Natitornl  ค่ะ ^_^

ของขวัญชิ้นที่ 11 Baviphat Collagen Essence Family Mask มาร์กหน้าใสจากเกาหลีที่มีหนุ่มหล่อ FT Island มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จากร้าน princessetude.lnwshop.com ได้ถูกส่งมอบให้กับ คุณ Yingyai Wanthaneeworakul  ค่ะ

และของขวัญชิ้นสุดท้าย ของขวัญชิ้นที่ 12 ชุดถักผ้าพันคอจากบล็อกไม้ มูลค่า 2555 บาท ให้หนุ่ม-สาวที่รักการถักบล็อกไม้ได้ไปลองกัน จากร้าน klungmai.com เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายที่มีผู้อยากได้เป็นของขวัญปีใหม่มากที่สุด สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญปีใหม่ชิ้นนี้คือ คุณ  แอน นรินทร์  ค่ะ :)

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับของขวัญ 12 ชิ้น จาก ร้านค้า lnwShop ที่ได้ส่งมอบให้กับลูกค้าที่แสนพิเศษ lnwMall ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน และปีใหม่ 2555 นี้ lnwMall ขอถือโอกาสนี้เชิญคุณพระศรีรัตนตรัยและพรอันประเสริฐจากสิ่งศักสิทธิ์ใดในสากลโลกได้อำนวยอวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จทุกสิ่งดังใจคิด คิดการใดก็สมปราถนา สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง และมีความสุขตลอดปี 2555 และตลอดไปนะคะ ^__^

สำหรับผู้ได้รับของรางวัลสามารถส่งรายละเอียด ชื่อ-ที่อยู่ ในการจัดส่งของขวัญมาได้ที่ service@lnwshop.com ภายในวันที่ 15 มกราคม 2555 นะคะ :) อ่านถึงตรงนี้แล้ว อย่าเพิ่งหนีไปไหนกันนะคะ เรามีคอมเม้นต์น่ารักๆ จากกิจกรรม มาฝากทิ้งท้ายให้อมยิ้มกัน ตามมาดูเลย :)

Leave a Reply