TS Paper Staws Banner

โอกาสของความสำเร็จ อาจเกิดจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเรามาตลอดแต่ถูกมองข้าม หากเราหันกลับมาและมองเห็นคุณค่า สิ่งนั้นอาจช่วยสร้างประโยชน์ และรายได้ให้เราอย่างคาดไม่ถึง เช่นเดียวกับร้าน TS Paper Straws ที่หยิบสินค้าที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาต่อยอดให้เกิดเป็นสินค้าใหม่อย่าง “หลอดกระดาษ” ที่สามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นให้กับบริษัท เรื่องราวของร้านนี้จะเป็นอย่างไร วันนี้เราจะพาทุกคนไปวิเคราะห์พร้อมกันค่ะ

TS Paper Straws ผู้ผลิตหลอดกระดาษรายแรกของไทย

ร้าน TS Paper Straws ผู้ผลิตหลอดกระดาษคุณภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การันตีคุณภาพด้วยความเชี่ยวชาญด้านแกนกระดาษมากว่า 35 ปี

ปัจจุบันจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ www.tspaperstraws.com, Shopee, Lazada และ Line รวมถึงมีช่องทางให้ลูกค้าได้ติดตามบนโซเชียลทั้งใน Facebook และ Instagram ด้วย

ต่อยอดความสำเร็จ! พัฒนาแกนกระดาษสู่หลอดกระดาษที่ดีที่สุด แนวคิดการขายร้าน TS Paper Straws
[หน้าเว็บไซต์ www.tspaperstraws.com]

กว่าจะเป็น TS Paper Straws

เริ่มต้นจากความต้องการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า และช่วยลดขยะพลาสติกให้น้อยลง ต่อยอดพัฒนาเป็นธุรกิจใหม่ที่ประสบความสำเร็จ!

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่กระแสของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเริ่มกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งของสังคมโลก ร้าน TS Paper Straws ผู้ผลิตแกนกระดาษเพื่อรองรับอุตสาหกรรมสิ่งทอและย้อมผ้า ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับแกนกระดาษเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ได้เริ่มมองหาไอเดียที่จะทำให้สินค้าของตัวเองสามารถสร้างประโยชน์ให้กับสังคมได้ 

จนในที่สุด ก็พัฒนาแกนกระดาษซึ่งเป็นสินค้าเดิมที่ทำอยู่ ให้กลายมาเป็นหลอดกระดาษ ที่สามารถใช้งานทดแทนหลอดพลาสติก ซึ่งเป็นพลาสติกที่ผู้คนใช้งานกันเยอะ และส่งผลให้เกิดปัญหาในการกำจัดขยะที่ย่อยสลายยากในสิ่งแวดล้อม

Banner TS Paper Straws

แข็ง ทนทาน ไม่เปื่อยง่าย คือนิยามของหลอดกระดาษที่ดีที่สุด

เมื่อเลือกที่จะทำออกมาเป็นสินค้าให้ผู้บริโภคได้ใช้งาน ทางTS Paper Straws ก็ควบคุมและใส่ใจคุณภาพสินค้าเป็นอย่างดี ด้วยการพัฒนาสินค้าให้ดี ให้ลบภาพจำข้อเสียต่าง ๆ ของหลอดกระดาษที่เคยเป็นมา

ข้อเสียของหลอดกระดาษทั่วไป

  • เปื่อยยุ่ยง่าย เมื่อโดนน้ำเป็นเวลานาน
  • มีกลิ่นแปลกปลอม
  • กระทบกับรสชาติอาหาร

แต่สำหรับหลอดกระดาษของ TS Paper Straws ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะที่แข็งแรง ทนทาน อยู่ในน้ำได้นาน ไม่เปื่อยยุ่ย และที่สำคัญไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยน หรือมีกลิ่นไม่พึงประสงค์

โดยหลอดกระดาษของ TS Paper Straws เป็นสินค้าที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 มี Certificate รับรองมาตรฐาน FDA และ FSC (Food Grade) มีการทดสอบคุณภาพทั้งในเชิงพฤติกรรมการใช้ และเชิงเทคนิค

และจากข้อมูลสินค้าที่เราเล่ามาทั้งหมด ก็ได้กลายมาเป็นจุดเด่นในการขาย ที่ทำให้หลอดกระดาษของ TS Paper Straws แตกต่างจากสินค้าในตลาดทั่วไป ยิ่งมีการพัฒนาให้หลอดมีสีสันลวดลายที่สวยงาม ทันสมัย เข้ากับเทศกาลต่าง ๆ ก็ยิ่งสร้างจุดขายที่ดีให้กับหลอดกระดาษของ TS Paper Straws ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

สินค้าเทศกาล TS Paper Straws
[ภาพจากเพจ ผู้ผลิตหลอดกระดาษ TSPaperStraws]
สินค้าจัดเซ็ต TS Paper Straws
[ภาพจากเพจ ผู้ผลิตหลอดกระดาษ TSPaperStraws]

หลอดกระดาษ ทำการตลาดยังไง ?

ในส่วนของการทำการตลาด ร้านTS Paper Straws ได้ใช้ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ในการโปรโมทสินค้า เพื่อหาลูกค้าใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นบน Facebook หรือ Instagram โดยมีการอัปเดตสินค้าใหม่ ๆ, สินค้าโปรโมชั่น และจัดเซ็ตสินค้าในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ก็ยังได้ไปออกบูธต่าง ๆ เพื่อแนะนำสินค้าแบบออฟไลน์ ให้ลูกค้าได้แวะเข้ามาเยี่ยมชม และทดลองใช้งานสินค้าจริงด้วย


สินค้าบางอย่างอาจต้องรอเวลาเติบโต  ไม่ใช่ว่าทำปุ๊บจะสร้างยอดขายได้ปั๊บ เช่นเดียวกับหลอดกระดาษ จากร้าน TS Paper Straws ร้านค้า The Highlight Shop ประจำเดือนมกราคม 2567 ของเราที่ต้องรอกระแสลมให้ช่วยพัดพาโอกาสและเวลาที่เหมาะสมในวันที่ทุกคนหันมาใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ที่จะทำให้ร้านนี้กลายเป็นผู้ผลิตหลอดกระดาษที่แข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้เช่นกันนะคะ

ช่องทางติดต่อร้าน TS Paper Straws