ขายของออนไลน์ ต้องเลือก LnwShop แพลตฟอร์มออนไลน์ตัวตึงของคนไทย

LnwShop ปรับแพ็คเกจใหม่เอาใจร้านค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าสายไหน สายเว็บไซต์, มาร์เก็ตเพลส หรือโซเชียล ก็เลือกใช้งานแพ็คที่ใช่ได้หมด แต่ละแพ็คเกจจะมีความพิเศษอย่างไร วันนี้เราสรุปมาให้ทุกคนแล้วค่ะ

4 แพ็คเกจใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของร้านค้าออนไลน์

เทพช็อปพัฒนาตัวช่วยพร้อมขาย จัดสรรตามความต้องการของร้านค้า เพื่อให้เลือกใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา โดยจัดเป็น 4 แพ็คเกจ ดังนี้

WebStore เน้นขายผ่านเว็บ โชว์ความเป็นแบรนด์

ร้านค้าที่ต้องการโชว์ความเป็น Branding อยากได้หน้าเว็บสวยทันสมัย ปรับแต่งง่าย ต้องไม่พลาดแพ็คเกจ WebStore ที่มาพร้อมเครื่องตกแต่งหน้าเว็บเวอร์ชันใหม่อย่าง Lnw Editor ให้คุณปรับแต่งหน้าเว็บได้อย่างอิสระ และมีธีมร้านค้าให้เลือกใช้งานมากมาย

WebStore ร้านค้าออนไลน์ LnwShop

พร้อมให้คุณเพิ่มการจดจำด้วยการเปลี่ยนร้านค้าให้เป็นเว็บไซต์ .com สร้างความน่าเชื่อถือ และเสริมความปลอดภัยให้เว็บไซต์ของคุณ

นอกจากนี้ยังรองรับการทำงานของทุกระบบร้านค้าค้าออนไลน์ ตั้งแต่ระบบตะกร้า, ระบบลงสินค้า, ระบบรับชำระเงิน ไปจนถึงระบบโปรโมทการตลาด เรียกได้ว่า จัดเต็มเอาใจสายทำเว็บสุด ๆ !


Marketplace เน้นขายหลายที่ แต่อยากจัดการที่เดียว

สำหรับร้านค้าที่เปิดร้านค้าบนหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น TikTok Shop, Shopee, Lazada, Line Shopping, Google, Facebook หรือ Instagram แล้วเจอปัญหาความยุ่งยากในการจัดการ สต๊อกรวน หรือออเดอร์ตกหล่น แพ็คเกจนี้ถือว่าตอบโจทย์

เพราะเรามีระบบเชื่อมต่อช่องทางขาย ให้คุณ Sync ทุกช่องทางมาจัดการข้อมูลสินค้า, สต๊อก และออเดอร์ได้ในที่เดียว

Marketplace  ร้านค้าออนไลน์ LnwShop

และหากใครที่มีหลายร้านค้าในแพลตฟอร์มเดียวกัน เช่น เปิดร้านค้า Shopee 2 ร้าน หรือมีร้านบน Lazada 3 ร้าน แต่ต้องการใช้คลังสินค้าร่วมกัน เราก็มีระบบ Multi-Seller ช่วยอำนวยความสะดวกรวมคลังสินค้าให้คุณจัดการง่ายผ่าน LnwShop ที่เดียว แถมยังปรับแต่งข้อมูลสินค้าผ่านเราได้ด้วย

หมายเหตุ – ระบบ Multi-Seller รองรับการใช้งานเฉพาะช่องทาง TikTok Shop, Shopee, Lazada และ Line Shopping


Social เน้นขายผ่านแชท ปิดการขายด้วยบิลออนไลน์

ใครเป็นสายโซเชียล เน้นปิดการขายผ่านแชท ต้องเลือกแพ็คเกจนี้ กับแพ็คเกจ Social ที่มีระบบรองรับการซิงก์ข้อมูลสินค้าและสต๊อกจากทุกแพลตฟอร์มทั้ง Facebook, Instagram, TikTok และ LINE พร้อมให้คุณเก็บข้อมูลออเดอร์การขายผ่าน 1-Page Checkout ให้ลูกค้าติดตามออเดอร์ ตั้งแต่สั่งซื้อ-ชำระเงิน-ได้รับสินค้า

Social ร้านค้าออนไลน์ LnwShop

ทั้งยังให้คุณเพิ่มโอกาสสร้างยอดขายแบบก้าวกระโดดด้วย Facebook Ads หรือจะบรอดแคสต์เสนอสินค้าแบบฟรี ๆ ด้วย Messenger Broadcast ก็ได้เช่นกัน


All-in-One ปลดล็อกทุกขีดจำกัด ตอบรับทุกความต้องการของธุรกิจ

และหากใครต้องการใช้งานทุกฟีเจอร์ เราก็มีแพ็คเกจ All-in-One ที่จัดเต็มทุกระบบ ครบทุกเครื่องมือให้คุณได้ใช้งานอย่างจุใจ ทั้งเครื่องมือในแพ็คเกจ WebStore, Marketplace และ Social เรียกได้ว่า ซื้อแพ็คเกจเดียว ใช้งานได้คุ้มสุด ๆ

All-in-One ร้านค้าออนไลน์ LnwShop

สำหรับใครที่สนใจใช้งานแต่ละแพ็คเกจที่เราแนะนำ ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ www.LnwShop.com หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถส่งอีเมลมาที่ support@LnwShop.com หรือโทรมาที่เบอร์ 0-2026-6403 ได้เลยนะคะ :)