งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50

กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วกับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 20 ที่รอบนี้จัดเต็มให้ร้านหนังสือและนักอ่านทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ทั้งในรูปแบบ On-ground และ Online ร้านค้าที่สนใจสมัครเข้าร่วมขายหนังสือภายในงาน อ่านรายละเอียดเลย!

ชวนร้านหนังสือทั่วประเทศ ร่วมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50

โดยครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้ร้านหนังสือทั่วประเทศได้เข้าร่วมขายสินค้าภายในงาน ซึ่งแบ่งช่องทางขายเป็น 2 ช่องทางคือ

  • On-Ground – งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ณ สถานีกลางบางซื่อ ที่ให้ร้านหนังสือสามารถเข้าร่วมออกบูธขายสินค้า พร้อมพบปะนักอ่านตัวยัง (ข้อมูลแผนผังการจัดงาน)
  • Online – www.thaibookfair.com ศูนย์รวมหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ที่เปิดให้ร้านหนังสือทั่วประเทศที่อยากร่วมขายสินค้าในงานหนังสือฯ ครั้งนี้ สามารถสมัครเข้าร่วมได้ง่าย ๆ จากหลังร้าน LnwShop

ซึ่งในช่องทางออนไลน์นี้ ทางผู้จัดงานได้ร่วมมือกับ LnwShop พัฒนาระบบให้สามารถรองรับการขายออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ร้านค้าสามารถเชื่อมต่อช่องทาง Thaibookfair.com ได้ง่าย ๆ ด้วยการ Sync ข้อมูลสินค้าจากระบบ LnwShop พร้อมให้คุณจัดการออเดอร์การขาย, ตั้งโปรโมชั่นลดราคาสินค้า และ Flash sale ตามช่วงเวลาได้ง่าย ๆ ในที่เดียว


สนใจสมัครเข้าร่วมขายหนังสือออนไลน์ ทำได้ง่าย ๆ ผ่าน LnwShop

ร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าเทพ หรือร้านหนังสือทั่วประเทศ สามารถสมัครเข้าร่วมขายสินค้าในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาตินี้ได้ เพียงทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้

ร้านค้าเทพ
  • เข้าสู่ระบบหลังร้าน > เลือกเพิ่มช่องทางขาย > เลือกกิจกรรม งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 > สมัครเข้าร่วมทันที > จัดการคุณสมบัติสำหรับใช้เข้าร่วม Thaibookfair > รอระบบยืนยันการเข้าร่วม
สมัครเข้าร่วมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50
ร้านหนังสือที่ยังไม่เคยขายสินค้าบน LnwShop

สามารถทำตามขั้นตอนได้ดังนี้

เมื่อได้รับการยืนยันแล้ว ก็สามารถเข้าร่วมช่องทางการขาย Thaibookfair.com และตั้งโปรโมชั่นส่วนลดสินค้าตามที่คุณต้องการได้เลยค่ะ

แล้วมาเจอกันในงานสัปดาห์หนังสือแห่งครั้งที่ 50 วันที่ 26* มีนาคม – 6 เมษายน 2565 กันนะคะ
*On-Ground เริ่มต้นวันที่ 26 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น.


หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วม thaibookfair.com สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่อีเมล thaibookfair.tbf@gmail.com หรือ Line : @thaibookfair.com ได้เลยนะคะ