JD Central

เพิ่มโอกาสสร้างยอดขายส่งท้ายปี บนแพลตฟอร์มออนไลน์ยอดฮิตอย่าง JD Central ด้วยระบบเชื่อมช่องทางขาย JD Central จาก LnwShop ที่จะช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ เข้าถึงลูกค้าบนมาร์เก็ตเพลสชั้นนำได้ง่ายขึ้น พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานผ่านหลังบ้าน LnwShop รายละเอียดจะเป็นอย่างไร วันนี้เราจะพาไปดูข้อมูลกันค่ะ

ร้านค้าเทพ ทำไมต้องขายบน JD Central ?

JD Central อีกหนึ่งมาร์เก็ตเพลสยอดนิยมของกลุ่มลูกค้าออนไลน์ เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมสินค้าจากร้านค้าที่มีคุณภาพทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์ในการช็อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้า และเปิดโอกาสให้ร้านค้าออนไลน์สามารถขยายตลาด สร้างโอกาสในการขายได้จากช่องทางนี้

3 เหตุผล ทำไมร้านค้าเทพควรเพิ่มช่องทางขายผ่าน JD Central

  • สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ด้วยจุดแข็งของการเป็นแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือ และจำหน่ายสินค้าของแท้ 100%
  • เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ อาจทำให้สินค้าของคุณมีโอกาสขายได้มากกว่าเดิม
  • เพิ่มโอกาสสร้างยอดขายบนช่องทางใหม่ ๆ การเชื่อมต่อช่องทางขายบน JD Central จะทำให้คุณเพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ เพิ่มโอกาสการมองเห็นสินค้า และเพิ่มโอกาสในการขายได้หลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทำให้ JD Central กลายเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์ม ที่น่าสนใจไม่แพ้ Lazada และ Shopee เลยทีเดียว!


เชื่อมช่องทางขาย JD Central จัดการข้อมูลง่ายผ่าน LnwShop

JD Central - interface

และหากคุณเป็นร้านค้าเทพ การเพิ่มช่องทางขายบน JD Central นี้จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะระบบเชื่อมช่องทาง JD Central จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อข้อมูลสินค้าและข้อมูลสต๊อก ระหว่างทั้งสองช่องทางได้อัตโนมัติ

ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาลงข้อมูลสินค้าซ้ำซ้อนสองช่องทาง, มีร้านค้าอยู่แล้วบน JD Central แล้วก็ใช้งานได้ และยังอัพเดทสต๊อกได้อย่าง Real-time เมื่อเกิดออเดอร์ในช่องทางขายที่ร้านเชื่อมต่อไว้ พร้อมให้คุณสามารถจัดการทุกข้อมูลการขายได้ง่าย ๆ ที่หลังบ้าน LnwShop ครบ จบในที่เดียว โดยบริการนี้เป็นบริการสำหรับร้านค้า LnwShop Pro เท่านั้น

ร้านค้า LnwShop Pro ที่สนใจให้งานระบบเชื่อมช่องทางขาย JD Central สามารถเริ่มต้นการใช้งานได้ง่าย ๆ ตามขั้นด้านล่างนี้

JD Central - Sync step

เรียกได้ว่า เริ่มต้นง่ายใช้งานสะดวก ช่วยร้านค้าจัดการการขายได้ครบจบในที่เดียว แบบนี้ไม่ใช้งานไม่ได้แล้วนะคะ และหากใครสนใจใช้งานระบบเชื่อมช่องทางขาย JD Central สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


ทั้งหมดนี้ คือข้อมูลของระบบเชื่อมช่องทางขาย JD Central บริการอัพเกรดใหม่จาก LnwShop ที่เรานำมาฝากกันนั่นเองค่ะ หวังว่าจะเป็นระบบที่ตอบโจทย์ความต้องการในการขายของออนไลน์ของเจ้าของร้านค้าเทพทุก ๆ คนนะคะ :)

และสำหรับร้านค้าขนาดใหญ่ ที่สนใจระบบจัดการร้านค้าออนไลน์สำหรับธุรกิจองค์กร ก็สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดของ LnwShop Pro แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับธุรกิจองค์กร ได้ที่ www.LnwShop.com/Pro ได้เลยนะคะ หรือจะสอบถามรายละเอียดเข้ามาที่อีเมล marketing@Lnw.co.th ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ