เนื่องจากในระหว่างวันที่ 10 – 12 มกราคม 2563 ทาง บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (Lnw Co.,Ltd.) ได้จัดให้มีกิจกรรมสัมมนาประจำปีขึ้น ทีมงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ LnwShop, LnwMall และ LnwPay จึงขอหยุดการให้บริการถามตอบข้อสงสัยในการใช้บริการต่าง ๆ ที่มิใช่ปัญหาเร่งด่วนเป็นการชั่วคราวในทุกช่องทาง สำหรับวันดังกล่าว
และจะเปิดให้บริการตอบข้อสงสัยตามปกติ ในวันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563 เวลา 9.00 น.
ทั้งนี้ในส่วนของการดูแลระบบนั้นทาง LnwShop ยังคงมีทีม Admin ให้การดูแลตามปกติ แต่จะดำเนินการแก้ไข และตอบกลับร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการใช้งานระบบที่เร่งด่วนเท่านั้นค่ะ (ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาระดับและความเร่งด่วนของปัญหา โดยเปิดรับการติดต่อปัญหานั้น ๆ ผ่านอีเมลเพียงอย่างเดียวนะคะ email: support@LnwShop.com)
ซึ่งมีรายละเอียดการให้บริการ ดังนี้
(ร้านค้า LnwShop)
บริการที่ หยุดชั่วคราว
- ถามตอบข้อสงสัยและปัญหาต่าง ๆ ในทุกช่องทาง (Facebook, Line@, Webboard, Email และโทรศัพท์)
บริการที่ เปิดให้บริการตามปกติ
- ร้านค้าออนไลน์ของคุณ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติทุกประการ
- เจ้าของร้านยังสามารถจัดการร้านค้าได้ตามปกติทุกประการ
- สั่งซื้อและเปิดใช้งานบริการอัพเกรดได้ตามปกติ
(LnwMall และ ร้านค้าที่ใช้ LnwPay)
บริการที่ หยุดชั่วคราว
- ถามตอบข้อสงสัยและปัญหาต่าง ๆ ในทุกช่องทาง (Facebook, Email และโทรศัพท์)
บริการที่ เปิดให้บริการตามปกติ
- สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติทุกประการ
- รายการสั่งซื้อที่ชำระเงินผ่านการโอนเงินบัญชีธนาคาร ทีมงานจะเช็คยอดเงินให้ตามปกติ (อาจจะล่าช้ากว่าการดำเนินการตามปกติเล็กน้อย)
- รายการสั่งซื้อที่ชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ระบบจะทำงานอัตโนมัติตามปกติ
จึงเรียนมาเพื่อแจ้งทางร้านค้าทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ
ทีมงาน LnwShop