Lazada

ไม่ว่าจะขายที่ไหน ก็จัดการข้อมูลสินค้าได้ที่เดียว ถือเป็นอีกหนึ่งจุดยืนที่ LnwShop ยังคงให้ความสำคัญเสมอมา และถึงแม้ว่าในเวลานี้ LnwShop.com จะมีผู้ใช้บริการระบบมากกว่า 700,000 ราย แต่เราก็ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาระบบบริหารงานการขายของออนไลน์ เพื่อเป็น One Stop Service ให้ผู้ขายของออนไลน์ จัดการข้อมูลการขาย ไม่ว่าจะเป็นสต๊อกสินค้า, คำสั่งซื้อ หรือกระทั่งการขนส่งในเว็บเดียว

ขายที่ Lazada ก็จัดการสต๊อกที่ LnwShop ได้

แน่นอนว่า Lazada ถือเป็นอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ในวงการ Marketplace ที่ผู้ขายต่างต้องการขยายช่องทางการขายไปบนห้างออนไลน์แห่งนี้ เทพช็อปจึงเปิดบริการใหม่ที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มช่องทางขายไปยัง Lazada ได้อย่างง่ายดาย และลดงานของผู้ขายให้น้อยที่สุดเท่าที่ทำได้ อาทิ การเชื่อมต่อข้อมูลสินค้าจากลาซาด้ากับสินค้าในระบบ LnwShop ได้ทันที, เมื่อ Sync ข้อมูลกันแล้ว แก้ไขทีเดียว อัพเดททุกที่, การจัดการออเดอร์ และสต๊อกที่เดียว ดังนั้นถึงแม้ว่าคุณจะขายที่ Lazada ก็สามารถจัดการสต๊อกได้ที่ LnwShop ที่เดียว

กว่า 700,000 ร้านค้าไว้ใจ ใช้บริการ LnwShop

ด้วยระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร ที่เทพช็อปได้พัฒนาระบบบริหารจัดการการขายของออนไลน์ ให้แก่ผู้ขายชาวไทย ล้วนแต่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ประธุรกิจขายของออนไลน์เสมอมา และเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมานี้ LnwShop ก็ได้มีร้านค้าในระบบครบ 700,000 ร้านค้า และยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ก้าวต่อไปสู่การเป็น ระบบจัดการการขายของออนไลน์ แบบคลังสินค้าเดียว (1-Inventory)

เพราะการจัดการสต๊อกสินค้า, ดูแลคำสั่งซื้อ (Order) หรือกระทั่งการกรอกข้อมูลสินค้า ในหลาย ๆ ช่องทางการขาย ก็ล้วนแต่จะเพิ่มงาน เพิ่มปัญหาในการบริหารจัดการร้านค้า LnwShop จึงได้มีการพัฒนาระบบจัดการสต๊อก แบบคลังสินค้าเดียว (1-Inventory) ระบบที่ให้ร้านค้าบริหารจัดการสต๊อกสินค้าในที่เดียว ไม่ว่าจะขายในกี่ช่องทาง เพื่อลดขั้นตอนการทำงานของร้านค้าให้มากที่สุด ซึ่งนอกจากการเปิดตัวระบบเชื่อมข้อมูลกับ Lazada แล้ว เทพช็อปยังเชื่อมโยงข้อมูลสินค้าของร้านกับเว็บไซต์ชั้นนำอาทิ Priceza, Facebook, LnwMall รวมถึงเชื่อมต่อไปยัง Marketplace เจ้าดังอีกเจ้าอย่าง Shopee ได้อีกด้วย และไม่เพียงแต่ออนไลน์ เทพช็อปยังมีการเชื่อมโยงออนไลน์สู่ออฟไลน์ ผ่านระบบ Mobile POS เพื่อรองรับการทำงานได้ทุกช่องทางที่ร้านค้าต้องการขาย


สำหรับใครที่สนใจ อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับระบบเชื่อมข้อมูลกับ Lazada เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.LnwShop.com/store/lazada ได้เลย ^^