ปฎิเสธไม่ได้ว่าในยุคนี้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ไม่ได้ใช้เพียงช่องทางเดียวในการขายของ แต่ใช้ช่องทางที่หลากหลาย และไร้รูปแบบมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นขายในระบบแชทต่าง ๆ หรือการ Live ขายสินค้า ที่เดี๋ยวนี้มีให้เห็นกันอยู่ทั่วไป

ด้วยเหตุนี้ LnwShop จึงเปิดให้บริการระบบใหม่ Chat Commerce ระบบที่จะช่วยให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์สามารถสร้างบิลออนไลน์ เพื่อใช้ในการขายได้ในทุก ๆ ช่องทางอย่างง่ายดาย!

Chat Commerce ง่าย และครบ จบการขายได้ในลิงก์เดียว

เพราะ LnwShop ทราบถึงความยุ่งยากในการขายที่หลากหลายช่องทาง เก็บข้อมูลลูกค้าก็ลำบาก ไหนจะความยุ่งยากในการตอบคำถามเกี่ยวกับสถานะออเดอร์ รวมถึงหากไม่ได้ใช้ระบบคลังสินค้าออนไลน์ก็ยิ่งจัดการหลังบ้านลำบากขึ้นไปอีก LnwShop จึงออกแบบระบบ Chat Commerce ที่ให้คุณจัดการทุกอย่างได้ภายในลิงก์เดียว

Chat Commerce บิลออนไลน์ของ LnwShop

ไม่ว่าลูกค้าของคุณจะมาจากช่องทางไหน ขอเพียงคุณพร้อมบริการ มั่นใจได้เลยว่า ยอดขายของคุณจะพุ่งด้วย Chat Commerce อย่างแน่นอน

เพียงคุณสร้างใบสั่งซื้อที่ระบบหลังบ้านของ LnwShop และ Copy Link ส่งให้ลูกค้าได้ตรวจสอบยืนยันออเดอร์ เท่านี้ก็สะดวกสบายทั้งผู้ซื้อผู้ขาย ลดปัญหามากมายที่คุณเคยมีมา!

เปิดระบบบิลออนไลน์ ให้กว่า 600,000 ร้านค้าใช้ฟรี!

เพราะระบบบิลออนไลน์ คือสิ่งสำคัญ และถือเป็นอีกหัวใจของการขายของออนไลน์ในยุคนี้ LnwShop จึงเปิดให้ร้านค้าเทพช็อปมากกว่า 600,000 ร้านค้า ใช้บริการ Chat Commerce ได้ฟรี !!

เริ่มใช้บริการ Chat Commerce ได้แล้ววันนี้! คลิกเลย

หรือศึกษาวิธีการใช้งาน Chat Commerce เพิ่มได้ที่นี่

—————————–

Review ระบบ Chat Commerce จากผู้ใช้