Merry Chrismas ค่า! วันนี้เราจะมาพูดถึง Caus Study โฆษณาในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของแต่แบรนด์ โดยมีการเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองต่าง ๆ ในรูปแบบวิดิโอ ที่ใครเห็นแล้วต้องว้าวกันค่ะ รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอน ตามมาดูกันเลย ^0^

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เป็นช่วงเทศกาลแห่งครอบครัว ( เหมือนช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทางบ้านเราค่ะ) ที่หลาย ๆ คนต่างเดินทางกลับบ้าน เพื่อมาปาร์ตี้ พบปะรวมกัน อย่างสนามบิน Heathrow airport ก็ได้มีการเล่าเรื่องราวความรัก และการเดินทางอันแสนอบอุ่น ของครอบครัวแบร์ ในสไตล์วินเทจ

ทุกคนในครอบครัวแบร์ต่างมีความคิดถึง และรอคอยวันที่แต่ละคนจะกลับบ้านในช่วงคริสต์มาส ดูแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่นของครอบครัว และสื่อถึงความรักผ่านเรื่งราวนี้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

มาต่อกันที่ตัวอย่างถัดไปกันเลย ^0^ ช่วงเทศกาลแบบนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเด็ก ๆ เลยคือของขวัญ!! ร้านขายของเล่นชื่อดังอย่างร้าน Toys ‘R’ Us ก็มีโฆษณาในช่วงกาลคริสต์มาสสุดหน้ารักออกมาเช่นกัน

โดยนำเสนอเรื่องราวของเจ้า Geoffrey ยีราฟมาสคอตของร้าน Toys ‘R’ Us ที่รอต้อนรับซานตาคลอส แขกสุดพิเศษที่มาช้อปที่ร้าน เพื่อเลือกซื้อของขวัญไปแจกให้เด็ก ๆ ในวันคริสต์มาส แต่เหล่ากวางของซานต้าไม่ยอมไปส่งของขวัญ เจ้า Geoffrey เลยกลายมาเป็นผู้ช่วยซานตาคลอส  ส่งของขวัญให้เด็ก ๆ จนครบทุกบ้าน เป็นเรื่องราวที่น่ารักมากเลยค่ะ

ในส่วนของ Case Study โฆษณาคริสต์มาสที่นำมาฝากกันนั้น การสื่อสารแบรนด์ผ่านเรื่องราวนั้นเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ดีเยี่ยม!! ช่วยให้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าของแบรนด์นั้น ๆ เข้าใจในเรื่องราว และสิ่งที่แบรนด์ต้องการสื่อได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นค่ะ ซึ่งนี่ก็เป็นตัวอย่าง Case Study ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ที่นำมาฝากกันนี้หวังว่าจะถูกใจถูกคนนะคะ