วันนี้มีนัดประชุมแต่เช้า แต่ไหนจะต้องแต่งหน้า ทำผม แถมฝ่าด่านรถติดอีก มันช่างยากจริง ๆ ที่จะไปให้ทัน T_T ใครที่กำลำประสบปัญหานี้ Priya มีทางออกมาให้ กับ 3 ทรงผมทรงสวยที่ทำได้ง่าย ๆ ในระยะเวลาอันสั้นมาฝากกันค่ะ 

1. 2 Step Updo มวยผมทำง่ายใน 5 นาที

ทรงนี้ทำง่ายสุด ๆ เลยล่ะค่ะ เพียงแค่แบ่งผมออกเป็นสองช่อ แล้วนำผมทั้งสองช่อมาพันกันให้เป็นเกลียว ก่อนจะเอามาม้วนเป็นมวยไว้ ติดด้วยกิ๊บอีกที ก็เป็นอันเรียบร้อย

 

2. ทรงหางม้าแบบผูกโบ Big Ponytail Bow

จะผูกแค่หางม้าก็จะดูธรรมดาไป มาเติมความเก๋ด้วยการหางม้าแบบมีโบกันดีกว่าค่ะ วิธีการก็ง่าย ๆ แค่มัดผมเป็นหางม้าสูงเอาไว้ แล้วแบ่งผมส่วนบนออกสัก 1 ใน 3 ของหางม้าทั้งหมด นำผมส่วนนั้นมามัดด้วยยาง แต่ให้เว้นช่องของผมไว้นิดหน่อย แล้วแบ่งผมดังกล่าวออกเป็น 2 ส่วน ติดกิ๊บทั้งสองส่วนไว้คนละฝั่งของศีรษะ ขั้นตอนสุดท้าย ก็นำส่วนหนึ่งของหางม้ามาพันปิดร่องรอยของยางมัดผม เพียงเท่านี้ก็สวยแล้ว

3. มวยต่ำแบบง่าย ๆ ที่เรียกว่า Easy Chignon

สำหรับทรงนี้ก็ทำได้ภายใน 5 นาทีชัวร์ ๆ เพราะมันง่ายมาก! แค่จับผมแบ่งเป็น 3 ส่วน นำผมส่วนที่แบ่งไว้ด้านซ้าย พันแบบหมุนรอบก่อน ทำแบบเดียวกันกับด้านขวา เมื่อทำเสร็จแล้วให้นำผมส่วน.ซ้ายและขวามามัดรวมกันแล้วดึงผมส่วนที่ 3 ขึ้นมาสอดไว้ระหว่างผมส่วนซ้ายและขวาเสร็จแล้วติดกิ๊บสักนิด ก็สวยแบบสาวเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 3 ทรงผมแสนง่าย ที่ทำได้ภายใน 5 นาที หวังว่าจะช่วยชีวิตสาว ๆ ในเช้าที่เร่งรีบกันได้นะคะ