เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็หลงรักเจ้าตูบสี่ขา ทำให้มีอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับสุนัขออกมากมาย และวันนี้เราจะพาคุณไปพบกับ 7 อุปกรณ์เพื่อน้องหมา ที่เห็นแล้วต้องตาโต!!

ถ้าคุณอยากอยากพาน้องหมาไปเดินเล่น แต่ฝนตกก็ไม่ต้องกังวัลไป เพราะเรามี ร่มสุนัข ที่ทั้งกันฝน และปกป้องแสงUV !!

โอ๊ย ดูคุณเธอสิ เดินเล่นสบาใจเชียว มีเจ้าทาสกางร่มให้อีก!  แต่แหม บางทีเจ้าตูบก็อยากไปเดินเล่นตัวเดียวบ้าง…. งั้นต้องนี่เลย เสื้อกันฝนสำหรับเจ้าสุนัขตัวน้อย

ยัง ยังไม่หมด กันฝนแล้วก็ต้องกันแดดกันบ้าง อุปกรณ์สุนัขสมัยนี้ความเท่ก็ต้องมี! นี่เลยค่ะ หมวกน้องหมาน้องแมว สไตล์ Hiphop เจ้าตัวขวาเนี่ยนอนสบายใจ ว่าแต่ตัวซ้ายเนี่ย จะไปหาเรื่องใครฮะ

แต่ถ้าฮิปฮอปไม่ใช่สไตล์ ก็ต้อง หมวกแฟชั่นสำหรับน้องหมาน้องแมวแนวใส ๆ ที่มีตั้งแต่หน้ากบ, หน้าน้องหมี, หน้าลูกเจี้ยบ หรือจะหน้าหมู ก็น่ารักนะ ….แต่ไม่มีหน้าน้องหมานะจ๊ะ :D

สำหรับใครที่อยากให้น้องหมากลายเป็นเจ้าตัวตลกสุดคูล หรือจะเป็นมนุษย์ค้างคาวล่ะก็ ชุดแฟนซีน้องหมาช่วยคุณได้

และกระทั่ง อุปกรณ์สุนัขอย่างผ้าเช็คตัวสุนัข ก็เปลี่ยนเจ้าตัวน้อยของคุณได้เหมือนกัน ไม่เชื่อลองชม !

 

อ๊ะ ๆ ปิดท้ายกันด้วยภาพแฮปปี้ ๆ ของอุปกรณ์ Happy Birthday เจ้าหมาน้อย กับหมวกแฮปปี้เบริดเดย์สำหรับน้องหมา ใบนี้ละกัน โอ้ย ใส่แล้วน่ารักเชียว

หมวกแฮปปี้เบริดเดย์สำหรับน้องหมา หมวกแฟนซีสุนัข

เป็นยังไงกันบ้างคะกับอุปกรณ์ของเจ้าตูบสี่ขาเพื่อนรัก ดูแล้วน่ารักน่าชังสุด ๆ ไปเลยล่ะว่าไหม ที่สำคัญกว่า…อยากรู้จังใครนะเป็นคนคิด? เอ้า ใครที่อยากหาอุปกรณ์เก๋ ๆ แบบนี้ไปแต่งตัว, แต่งเติมความน่ารักของน้อง ๆ ที่บ้านก็คลิกไปชมกันได้เลยที่ LnwMall หมวด แฟชั่นสัตว์เลี้ยง นะจ๊ะ รับรองมีเพียบ