งานมหกรรมสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อย่างงาน Commart Thailand กลับมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มาภายใต้คอนเซปต์ Intelligent Tech Showcase ที่นำเอาเทคโนโลยีมาให้คนไทยสัมผัสก่อนใคร สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าไอทีเด็ด ๆ ราคาโดน ๆ ก็สามารถไปช้อปกันได้เลย โดยงานจัดตั้งแต่วันที่ 16-19 มี.ค. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งาน Commart 2017 มีโซนอะไรบ้าง

  • Intelligent Tech Showcase : การรวมตัวของสุดยอดเทคโนโลยี ที่จะช่วยให้ชีวิตคอนเนคสมาร์ทขึ้น ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน เล่นเกม หรือแม้แต่ความบันเทิง แบรนด์ไอซีทีชั้นนำยกขบวนนวัตกรรมล่าสุด ส่งตรงจากงาน CES มาให้คนไทยได้ยลโฉมและสัมผัสเป็นครั้งแรกก่อนใคร พร้อมด้วยการเปิดตัวสินค้า รุ่นใหม่ล่าสุด และโปรโมชันโดนใจสุดคุ้ม
  • Grand Clearance Sale : มหกรรมถล่มราคาจากแบรนด์ดังที่พร้อมใจยกโกดังสินค้าไอทีมาลดล้างสต็อกครั้งยิ่งใหญ่
  •  Gadget Loft Sale : โซนตลาดนัดแก็ดเจ็ดและของใช้ไฮเทคใหญ่ที่สุด รวมพลังกันมาให้เลือกช้อปในงานนี้งานเดียว

นอกจากนี้ภายในงานยังมีสัมมนา Digital SMEs Day พลิกมุมคิด ติดอาวุธธุรกิจ 4.0 ที่เอาใจผู้ที่มีธุรกิจ หรือผู้ที่ต้องการขายของและทำการตลาดออนไลน์จากเหล่ากูรูชื่อดัง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [PR] Digital SMEs Day พลิกมุมคิด ติดอาวุธธุรกิจ 4.0 งานสัมมนาที่ร้านค้าเทพไม่ควรพลาด!

ลุ้นรับฟรี! Gift Voucher  สำหรับซื้อสินค้าภายในงาน Commart 2017

สำหรับใครที่จะไปงานนี้ เพียงแค่ลงทะเบียนออนไลน์ก็ลุ้นรับ Gift Vocher  คลิกลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงาน Commart Connect สำหรับลุ้นรับ Gift Voucher

งานนี้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ทาง www.commartthailand.com หรือทาง facebook.com/commartthailand