LnwShop จับมือ Niko (นิโกส์) ผู้ให้บริการระบบขนส่ง มอบความสะดวกให้กับร้านค้าเทพ ด้วยบริการรับสินค้าตรงถึงหน้าบ้าน แถมยังได้ราคาค่าจัดส่งสุดพิเศษอีกด้วย จะเป็นอย่างไรมาดูรายละเอียดกัน

LnwShop ขอระงับการให้บริการเชื่อมต่อกับ Niko’s ตั้งแต่วันที่  29 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป ร้านค้า สามารถเลือกดูรายละเอียดบริการขนส่งเจ้าต่างๆ ที่เชื่อมต่อกับระบบ LnwShop ได้ที่ ข้อมูล บริการส่ง สำหรับร้านค้า LnwShop

ทำความรู้จัก Niko’s

Niko’s (นิโกส์) เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดส่งที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจ e-Commerce ด้วยบริการขนส่งสินค้า ที่จะเพิ่มความสะดวกให้ร้านค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีระบบติดตามและยืนยันการรับสินค้าปลายทาง ที่สร้างความมั่นใจกับคุณได้เต็มร้อยอีกด้วย

ความสะดวกที่คุณจะได้รับจาก Niko’s

  • รับตรงถึงหน้าบ้าน มีเจ้าหน้าที่จากนิโกส์ ไปรับสินค้าถึงหน้าบ้านของคุณ (ให้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล)
  • ติดตามสถานะได้อย่างรวดเร็ว กับระบบ GPS ที่คุณสามารถติดตามการจัดส่ง ได้อย่าง Real-time

Niko’s ราคาพิเศษ สำหรับร้านค้าเทพ

นอกจากความสะดวกที่ร้านค้าเทพจะได้รับแล้ว ก็ยังได้รับโปรโมชั่นค่าขนส่งราคาพิเศษในการจัดส่งสินค้าใน 64 เขตการให้บริการของ Niko’s อีกด้วย! ซึ่งการคิดค่าบริการของ Niko’s จะคิดจากน้ำหนัก และปริมาณ แต่พัสดุมีขนาดเกิน 120 ซม. หรือ น้ำหนักเกิน 20 กก. จะมีการคิดค่าบริการยกของเพิ่ม 150 บาทค่ะ

พื้นที่ให้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑลของ Niko’s

* พื้นที่รับสินค้า และพื้นที่จัดส่งสินค้าตามเรทข้างต้น สำหรับเฉพาะพื้นที่ที่อยู่ในรหัสไปรษณีย์ 64 ที่นี้เท่านั้นนะคะ 

ทั้งนี้สามารถสอบถามราคาปกติ (นอกเหนือพื้นที่บริการข้างต้น) กับทาง Niko’s ได้ที่ www.nikoslogistics.com/th/delivery/#rate

 

 ร้านค้าเทพอย่ารอช้า กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือติดต่อฝ่ายการตลาด LnwShop ที่อีเมล: Marketing@lnw.co.th หรือโทร. 092-4288041 ได้เลยค่ะ