LnwShop_october

ผ่านไปแล้วอีกเดือน ทุกคนอยากทราบไหมว่าเดือนตุลาคม LnwShop ไปไหนมา ทำอะไรมาบ้างนะ… วันนี้ Parii เลยขอมาอัพเดทให้ทุกคนทราบกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

ทีมงานเทพช็อปให้คำปรึกษาที่งาน SME Expo Spring Up Thailand

ในวันที่ 7-9 ตุลาคม ทีมงานเทพช็อปเดินทางไปให้คำปรึกษาผู้ที่สนใจการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ Central Festival Hatyai Hall งานนี้นอกจากจะได้พูดคุยกับท่านที่สนใจก็ยังได้พบปะกับร้านค้าเทพที่อยู่หาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียง ที่แวะเวียนมาพูดคุยและสอบถามการใช้งานระบบต่าง ๆ อีกด้วย

scb sme expo thailand

ร้านค้า LnwShop

LnwShop ร่วมบรรยายการสร้างร้านค้าออนไลน์ใน “กลยุทธ์รวยทะลุล้าน ด้วยร้านค้าออนไลน์”

เทพช็อปไปแบ่งปันเกี่ยวกับการสร้างร้านค้าออนไลน์ พร้อมมอบเทคนิคต่าง ๆ ให้กับผู้ที่สนใจ นำทีมโดยคุณว่าน เมธปริยา Marketing Manager @Lnw co., ltd. สำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านค้าออนไลน์ แถมด้วยเทคนิคที่จะทำให้ยอดขายพุ่ง รวยทะลุล้านอีกด้วย โดยในเดือนที่ผ่านมาก็ได้นำทีมไปบุกที่พิษณุโลก อยุธยาและเพชรบุรีมาเรียบร้อยแล้ว แล้วครั้งหน้าจะไปจังหวัดไหนติดตามได้ที่ [PR] ชวนร้านเทพ มาล้วงกลยุทธ์รวยทะลุล้านด้วยร้านค้าออนไลน์

LnwShopxETDA

กลยุทธ์รวยทะลุล้าน ด้วยร้านค้าออนไลน์

คุณณัฐวิทย์ ร่วมบรรยาย Product Development

คุณน้อย ณัฐวิทย์ LnwShop Co-Founder @Lnw co., ltd. ไปบรรยายเรื่อง Product Development ที่  True Incube ในวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหลักสูตรสำหรับ StartUp ที่ต้องการค้นหา product-market fit และขยายตลาดสู่ฐานลูกค้ากว่า 40 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งหลักสูตรนี้จะช่วยคุณบ่มเพาะและเร่งการเติบโต โดยท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.trueincube.com/incubateandscale2016.php

true incube

 

คุณณัฐวิทย์ และคุณเมธปริยา บันทึกเทป SMEs Go Online

ในวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมมา คุณน้อย ณัฐวิทย์ และคุณว่าน เมธปริยา ได้ไปถ่ายวิดีโอแนะนำเทพช็อป และการใช้งานเบื้องต้นกับทาง ETDA SMEs Go Online ซึ่งอยู่ภายใต้โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล โดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)  ที่จะทำให้การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยสามารถเข้าไปดูและรอติดตามได้ที่ www.smesgoonline.com

แนะนำการใช้งาน LnwShop

SMEs Go Online

แล้วในเดือนหน้าพวกเราชาวเทพช็อปจะไปไหน ทำอะไรมาบ้าง Parii จะกลับมาอัพเดทให้ทุกคนทราบกันแน่นอน (≧▽≦)