“วิธีการชำระเงิน” ส่วนสำคัญที่มีผลต่อความน่าเชื่อถือของร้านค้าเรียกว่าเกือบจะมากที่สุด แต่เชื่อไหมคะว่า “วิธีการชำระเงิน” นี่แหละ ที่ร้านค้าเทพหลงลืมที่จะกรอกข้อมูลกัน ! วันนี้เราเลยพามาทำความรู้จักกับขั้นตอนการเพิ่มข้อมูล ในส่วนของ “วิธีการชำระเงิน” เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ร้านกันค่ะ
วิธีการชำระเงินอยู่ส่วนไหนในเว็บเทพช็อป !
ภาพตัวอย่างข้อมูลวิธีการชำระเงินจากร้าน Bikini by CherryDoll
ในหน้าเว็บร้านค้าเทพจะมีหน้าเนื้อหาที่ชื่อว่า “วิธีการสั่งซื้อ” หรือ “วิธีการสั่งซื้อสินค้า” (how2order) โดยในหน้าดังกล่าวจะแสดงข้อมูล วิธีการสั่งซื้อสินค้า, วิธีการชำระเงิน และ ช่องทางการชำระเงิน นอกจากนี้ข้อมูลเนื้อหาของหน้า “วิธีการสั่งซื้อ” ยังถูกส่งออกไปพร้อมกับอีเมล “แจ้งรายการสั่งซื้อใหม่” ที่ส่งให้กับลูกค้าอีกด้วย
ขั้นตอนเพิ่มข้อมูลวิธีการชำระเงิน
1. เริ่มต้นกันด้วยการเปิดร้านค้าเทพของคุณขึ้นมา และล็อคอินเข้าสู่ระบบร้านค้า
2. คลิกที่เมนู “วิธีการสั่งซื้อ” หรือ “วิธีการสั่งซื้อสินค้า” เพื่อเข้าสู่หน้าแสดงวิธีการสั่งซื้อสินค้า
3. เลือกโหมด “ตกแต่งร้านค้า”
4. คลิกเลือกส่วนเนื้อหา “วิธีการชำระเงิน” ซึ่งหลังจากคลิกแล้ว ทางร้านจะสามารถแก้ไขข้อมูลในช่อง “วิธีการชำระเงิน” ได้
5. หลังจากแก้ไขข้อมูลดังกล่าวแล้ว ให้กด “บันทึก” (ปุ่มสีฟ้า) เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ
ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ? เพียงไม่กี่ขั้นตอนง่าย ๆ ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าได้แล้ว นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเวลาในการตอบคำถามของเจ้าของร้านเทพอีกด้วย ^^ แล้วพบกับสาระดี ๆ มีประโยชน์ได้ใหม่ในบทความหน้าอย่าลืมติดตามกันนะคะ