floral_01

ได้ยินคำว่าแฟชั่น “ลายดอก” แล้วสาว ๆ บางคนถึงกับส่ายหน้า เพราะคิดว่ามันดูเชยสิ้นดี แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ เพราะความจริงแล้วแฟชั่นลายดอกนี้สามารถเปลี่ยนให้สไตล์ของสาว ๆ ดูไม่จำเจ แถมยังสวยได้ไม่น้อยหน้าแฟชั่นแนวอื่นเลย รู้อย่างนี้แล้ว เรามามาบอกลาความอึมครึมช่วงปลายหน้าฝน โดยการปรับลุคให้สดใสด้วยแฟชั่นลายดอกสวยกันดีกว่าค่ะสาว ๆ

สำหรับสาวคนไหนที่อยากใส่ลายดอกแต่ยังกังวลว่ามันจะดูเยอะไปไหม ดูเชย หรือว่าจะเข้ากับเราหรือเปล่า วันนี้ LnwMall มีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่รับรองเลยวว่าจะทำให้แฟชั่นลายดอกที่คุณเลือกใส่ ดูโดดเด่นสะดุดตา ไม่ป้า ไม่โป๊ะ อย่างแน่นอน

roof_1

ลายดอกช่วงช่วงบน

แนะนำให้เลือกเสื้อชีฟองสีพื้นลายดอกไม่เล็กไม่ใหญ่ที่สามารถหยิบใส่ได้ทุกโอกาส มามิกซ์กับกางเกง หรือกระโปรงสีพื้น จะทำให้ลายดอกดูสวยเด่น และไม่เยอะจนเกินไป แต่ถ้าคุณเป็นสาวอวบอั๋นล่ะก็ ใส่เป็นลายดอกเล็ก ๆ บนพื้นสีเข้มจะดีกว่า เพราะนอกจากจะดูพรางตา แล้วยังสามารถพรางหุ่นคุณให้ดูเพรียวยิ่งขึ้นด้วย

roof_2

ลายดอกช่วงล่าง

นอกจากเสื้อลายดอกแล้ว การใส่กางเกงหรือกระโปรงลายดอก ก็เห็นจะเป็นตัวเลือกที่สาว ๆ ชื่นชอบไม่น้อย แต่ไม่ว่าจะเป็นกระโปรง กางเกงขาสั้ย หรือเลกกิ้งลายดอก แนะนำว่าควรเลือกมิกซ์กับเสื้อท่อนบนสีเรียบ ๆ หรือไม่ก็สีฉูดฉาดแบบเปรี้ยวปรี๊ดปรู๊ดปร๊าดไปเลยก็ได้ แต่ขออย่างเดียวต้องเป็นเสื้อสีพื้นที่ไม่เน้นลวดลายนะคะ แล้วเรารับรองว่าคุณจะดูชิคขึ้นอีกเป็นกองเลย

roof_3

เดรสลายดอก

สำหรับสาวไหนที่อยากเป็นสาวหวานใสดูน่ารัก เดรสลายดอกสามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน สำหรับสาวไซส์มินิ แนะนำให้ใส่เป็นเดรสสั้นแบบพอดีตัว เพราะจะทำให้ดูไม่รุ่มร่าม ส่วนสาวไหนที่สูงยาวเข่าดี เดรสยาวผ้าพริ้วจะทำให้คุณดูสดใสโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โทนสีที่เราแนะนำ โทนเหลืองอ่อน น้ำตาลและสีเขียว เพราะเป็นสีที่เหมาะสมกับทุกสีผิว

roof_4

เครื่องประดับชิ้นเริ่ด

ใครไม่อยากใส่ลายดอกหนัก ๆ ก็แค่หยิบเอาเครื่องประดับที่มีลวดลายดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ แหวน  หมวกที่คาดผม  ผ้าพันคอ หรือกระเป๋า ก็เก๋ไปอีกแบบ

ey

เป็นอย่างไรบ้างคะกับทริคที่ LnwMall นำมาฝาก ใครที่ยังลังเลอยู่บอกได้คำเดียวเลย ว่ามั่นใจหายห่วง เพราะถ้าทำตามทริคด้านบนแล้ว รับรองว่าใส่ลายดอกได้แบบไม่มีพลาดแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่มีความมั่นใจแต่ยังไม่มีเสื้อผ้าแนวนี้ไว้ในตู้เสื้อผ้า LnwMall ขอแนะนำ โปรโมชั่น Floral Design ที่รวบรวมเราแฟชั่นลายดอกมามายมาให้เลือกช้อปกัน จะรอช้าอยู่ทำไม ถึงเวลาอวดลายดอกสวย ๆ กันแล้วค่ะสาว ๆ

 

Leave a Reply