c1

ในช่วงที่ลมหนาวกำลังจะมาเยือนอย่างตอนนี้ เสื้อผ้าโทนสีอบอุ่นเรียบ ๆ อย่างโทนสีครีมน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาว ๆ เพราะนอกจากสีครีมจะช่วยอัพลุคให้คุณโดดเด่นและเรียบง่ายในแบบผู้ใหญ่แล้ว สีครีมยังช่วยให้คุณกลายเป็นสาวที่ดูอบอุ่นที่สุดในฤดูกาลนี้อีกด้วย แต่การจะใส่สีครีมไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางคนใส่แล้วดูหมองก็มีถมไป วันนี้ LnwMall เลยขอเอาใจคนชอบความเรียบง่ายแต่แฝงความมีสไตล์ ด้วยการเอาเทคนิคการเลือกใส่แฟชั่นสีครีมมาฝากสาว ๆ กัน

อย่างที่บอกกันไปว่าการใส่เสื้อผ้าโทนสีครีมนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด การจะใส่ให้เชิดให้เริ่ดนั้นสีผิวถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญ ถ้าหยิบมาแมทช์ถูกสี รับรองว่าดูดีไม่มีดับ

 c7

ผิวขาว

มาเริ่มกันที่คนผิวขาวก่อน จริง ๆ แล้วคนขาวค่อนข้างได้เปรียบ เพราะว่าผิวขาว ๆ นี่แหละใส่สีครีมขึ้นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นครีมสว่าง ครีมโทนน้ำตาล หรือครีมไหน ๆ ก็ใส่ได้หมด

c2

ผิวขาวเหลือง

มาถึงผิวโซนสาวเอเชียอย่างผิวขาวเหลือง แนะนำให้ใส่เป็นสีครีมโทนน้ำตาลสว่าง แมทช์กับสีฟ้า สีเหลือง หรือสีเขียว ส่วนรองเท้าให้ใส่เป็นสีขาวจะเวิร์กที่สุด

 c6

ผิวคล้ำ

สำหรับสาวผิวคล้ำ ห้ามใส่สีครีมโทนเข้มเป็นอันขาด เพราะจะทำให้ผิวคุณดูหมอง แนะนำว่าให้ใส่สีโทนอ่อนเข้าไว้ และทางที่ดีไม่ควรใส่ทั้งชุดนะคะ ควรเลือกเอาว่าจะใส่เป็นท่อนบน หรือท่อนล่างจะดีกว่า เช่นใส่เสื้อสีครีม กระโปรงสีเหลือง หรือเสื้อสีฟ้าอ่อน ๆ กับกางเกงสีครีมก็เริ่ดนะ

 c5

รองเท้า

จะสวยทั้งทีต้องดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ดังนั้นรองเท้าที่นำมามิกซ์รวมกัน  LnwMall แนะนำให้ใส่โทนสีคลาสิกที่เข้าได้กับทุกสีอย่าง สีน้ำตาล ขาว หรือดำ รับรองว่าเข้ากันได้ดี ไม่มีโดด

 c4

กระเป๋า

สำหรับกระเป๋าจะใบเล็ก ใบใหญ่ ดีไซน์ไหนก็ได้ แต่จะให้ดีต้องเป็นโทนสีเดียวกัน เช่น สีขาว น้ำตาลเบจ หรือสีครีม เพราะโทนสีเหล่านี้จะช่วยเสริมให้สาว ๆ ดูสวยคลาสสิคมากยิ่งขึ้น

 c3

เครื่องประดับ

เครื่องประดับเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ นี่แหละ สามารถทำให้สาวๆดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ ตุ้มหู หรือสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ แต่ต้องอย่าลืมคุมโทนสีให้ไปในทิศทางเดียวกันด้วยนะจ๊ะ

 c4

แล้วถ้าสาว ๆ เบื่อ ๆ ไม่รู้ว่าจะใส่สีครีมสไตล์ไหนดี ก็ลองเข้ามาเลือกชมเลือกช้อปเสื้อผ้าแฟชั่น accessory และไอเทมต่าง ๆ ที่ LnwShop ดูสิคะ รับของว่าเรามีทุกโทนสีครีมให้สาว ๆ ได้เลือกมามิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อเพิ่มความเรียบหรูดูดีกันแบบจัดเต็ม แล้วคุณจะรู้ว่าแฟชั่นสีครีมสามารถใส่สนุกได้มากกว่าที่คุณคิด

Leave a Reply