ban

กระเป๋าถือเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณให้ดูดี และคุณสาวๆหลายคนมักจะลืมความสำคัญในการเลือกกระเป๋ายังไงให้เข้ากับบุคลิกของเรา วันนี้ LnwMall มีเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าคู่ใจ ให้เหมาะสมกับรูปร่างของสาวๆมาบอกกันค่ะ

สาวผอมบาง

สาวตัวเล็ก ผอมบาง

Do – สำหรับสาวรูปร่างเล็กผอมบาง แนะนำให้เลือกกระเป๋าไซส์กลางๆค่ะ เพราะถ้าไซส์ใหญ่ไป กระเป๋าก็จะบังตัวเล็กๆของคุณจนมิด แต่ถ้าไซส์เล็กเกินไป ก็จะเป็นการเน้นให้คุณดูตัวเล็กลงไปอีก ส่วนเรื่องความยาวของกระเป๋าก็เหมือนกัน เอาแบบพอดีๆก็พอค่ะ ให้ยาวสักช่วงเอว หรือกลางลำตัว เป็นความยาวที่กำลังดี จะช่วยให้สาวๆดูสูงโปร่งขึ้นได้นะคะ

Don’t – กระเป๋าทรง Over Size กับกระเป๋าสะพายไหล่สายหนา เป็นของต้องห้ามสำหรับสาวตัวเล็กเลยค่ะ เพราะนอกจากกระเป๋าไซส์ใหญ่จะบังรูปร่างสาวๆจนมิดแล้ว กระเป๋าสะพายไหล่สายหนาและยาว จะทำให้สาวไซส์เล็กยิ่งดูเตี้ย ตัน กว่าไซส์จริงที่เป็นอยู่อีกด้วย

 สาวมินิ

สาวไซส์มินิ แบบจำกัดความสูง

Do – สาวๆคนไหนที่แม่ให้ความสูงมาจำกัด หรือตอนเด็กๆกินนมน้อยก็เลยขาสั้นไปนิด กระเป๋าสะพายข้าง ใบขนาดกลาง เหมาะสมกับคุณที่สุดค่ะ เพราะความยาวของสายและรูปทรงกระเป๋า ที่ออกแบบให้อยู่ข้างลำตัว ประมาณ ช่วงสะโพก นั้นจะทำให้ช่วงบนของสาวไซส์มินิ ดูยาวขึ้นนั่นเอง

Don’t – ถ้าไม่อยากดูเตี้ย หรือตัวสั้นมากกว่าเดิม ก็อย่าคิดจะสะพายกระเป๋าใบสั้น หรือกระเป๋าใบเล็ก ที่ต้องหนีบไว้ที่รักแร้ตลอดเวลา เพราะนั่นอาจจะทำให้ความสูงที่มีจำกัดของคุณโดนย่อส่วนลงไปอีก

 สาสตัวสูง

สาวรูปร่างสูงโปร่ง

Do – ใครที่คิดว่าสาวรูปร่างสูงโปร่ง สะพายกระเป๋าแบบไหนก็ได้ บอกเลยค่ะว่า ผิด!! กระเป๋าที่เหมาะกับสาวที่รูปร่างสูงก็คือ กระเป๋าสะพายสายสั้น แบบที่ต้องสะพายหรือหนีบไว้แนบลำตัว หรือกระเป๋าสะพายไซส์ใหญ่ก็ได้ เพราะจะทำให้รูปร่างคุณดูกระทัดรัดสมส่วน และลดความเก้งก้างลงได้

Don’t – กระเป๋าที่ควรเลี่ยงสำหรับสาวตัวสูงก็คือกระเป๋าที่มีสายยาว ยิ่งความยาวกระเป๋าอยู่ตรงเอวและสะโพกด้วยล่ะก็ ตัวคุณจะดูยาวๆ เก้งก้างหนักเข้าไปอีก ส่วนกระเป๋าแบบที่ห้ามเด็ดขาดก็คือ “กระเป๋าถือ” เพราะนั่นจะยิ่ง ทำให้แขน และลำตัว ของคุณ ดูยาวมากขึ้น หากจำเป็นต้องใช้จริงๆ ให้เลือกกระเป๋าถือ ใบบาง ๆ แบบหนีบข้างลำตัวได้จะดีกว่า

 สาวร่างใหญ่

สาวเจ้าเนื้อตัวหนา

Do – สำหรับสาวไซส์ใหญ่ แนะนำว่าให้สะพายกระเป๋าสายสั้น ดีไซน์เก๋ ที่มีขนาดบาง ไซส์ใหญ่ แต่ถึงกับโอเวอร์ไซส์นะคะ เพราะนั่นจะช่วยดึงจุดสนใจจากเอวหนาๆ หรือสะโพกใหญ่ๆมาที่กระเป๋าใบเก๋ของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังทำให้สาวๆดูสมส่วนและไม่อ้วนเกินความเป็นจริงอีกด้วย

Don’t – ข้อห้ามสำหรับสาวอวบคือห้ามถือกระเป๋าหนาๆ ใบโตๆ หรือกระเป๋าเป้แบบ Backpack เด็ดขาด!! เพราะมันจะทำให้คุณดูยิ่งหนา กลม และตันขึ้นอีกเท่าตัว ส่วนกระเป๋าใบเล็กๆนี่ยิ่งห้ามเข้าไปใหญ่ เพราะยิ่งสะพายกระเป๋าใบเล็กมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งดูอ้วนกว่าความเป็นจริงเท่านั้น

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆกับเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าที่ LnwMall เอามาฝากกันวันนี้ กลับไปลองสำรวจรูปร่างตัวเอง แล้วก็อย่าลืมนำเคล็ดลับนี้ไปเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับรูปร่างกันนะคะ เพียงเท่านี้สาวๆก็สามารถเลือกซื้อกระเป๋าแฟชั่นได้สวยเริศ ถูกใจ เหมาะกับรูปร่าง ได้อย่างลงตัว มีสไตล์ กันถ้วนหน้าค่ะ

 google

สำหรับสาวๆขาช้อปทั้งหลายที่อยากเพิ่มดีกรีความแซ่บซ่าด้วยราคาเบาๆ LnwMall ก็มีโปรโมชั่นดีๆมาฝาก กับ Thailand Online Mega Sale 2014 Promotion มหกรรมการลดราคาสินค้าบนโลกออนไลน์ทั่วไทย พบกับกองทัพสินค้า Fashion & Lifestyle ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ มากกว่า 200 ชิ้น ที่ พร้อมใจกันลดกว่า 40% ตั้งแต่25 ก.ย. – 7 ต.ค. นะคะสาวๆ … ถ้าพร้อมแล้ว คลิกเลย!!

Leave a Reply