sweethomesweetdream-edit

 

มองหาชุดเครื่องนอนสวยหวาน ที่ให้คุณเหมือนเป็นเจ้าหญิงอยู่หรือเปล่าคะ ? ถ้าใช่ Sweet Home Sweet Dream คือร้านในฝันของคุณเลยล่ะค่ะ นอกจากสินค้าที่น่ารัก เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครแล้ว ร้าน Sweet Home Sweet Dream  ยังเป็นร้านที่มีการออกแบบร้านค้าได้สวยที่สุด และยังแสดงผลข้อมูลการสั่งซื้อต่างๆในรูปแบบของภาพที่สวยงาม ทำให้ลูกค้าเลือกช้อป เลือกชมสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วย วันนี้ LnwShop เลยขอพาทุกท่านมารู้จักกับร้านนี้กันค่ะ

977099_661567647226102_568493968_o

จุดเริ่มต้นของ Sweet Home Sweet Dream

ร้าน Sweet Home Sweet Dream ถูกสร้างขึ้นโดยคุณหมวยสาวหวานที่ชื่นชอบสินค้าแนววินเทจ โดยเริ่มทีเดียวคุณหมวยได้มองหาสินค้าจากต่างประเทศเข้ามาจำหน่ายในไทย และได้พบกับชุดเครื่องนอนแนววินเทจ และแนวเจ้าหญิง ที่โดนใจสาวหวานเข้าอย่างจัง บวกกับในไทยเองยังไม่ค่อยมีร้านค้าจัดจำหน่ายสินค้าประเภทนี้ คุณหมวยจึงอาศัยช่องว่างของตลาดเริามเปิด Facebook Page เพื่อรับพรีออเดอร์ชุดเครื่องนอนแนวหวานๆ จากต่างประเทศ

1y

เพิ่มความน่าเชื่อถือด้วย เว็บไซต์ และ การรีวิวของลูกค้า

ตอนเปิดร้านใหม่ๆ คุณหมวยบอกว่าบางครั้งลูกค้าก็จะกลัว ไม่กล้าซื้อ เพราะสินค้าค่อนข้างมีราคาสูง แต่คุณหมวยก็พยายามนำเอารีวิวสินค้าจากลูกค้ามานำเสนอให้ลูกค้าใหม่ได้เห็น ทำให้ลูกค้าเริ่มเชื่อถือมากขึ้น และต่อมาก็ได้เปิดเว็บไซต์ของร้านค้า เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในอีกระดับหนึ่ง

2f

จะทำการตลาดออนไลน์ ต้องตั้ง Target

ร้าน Sweet Home Sweet Dream  เป็นอีกร้านค้าหนึ่งที่มีการทำการตลาดออนไลน์ด้วยการลงโฆษณาบน Facebook โดยคุณหมวยมีเคล็ดลับในการลงโฆษณาคือ ต้องเลือกลงโฆษณาเฉพาะกลับกลุ่มคนที่เป็นเป้าหมายหลักของร้านจริงๆ

ทางร้านเลือกลงโฆษณาบน Facebook โดยเน้นเจาะกลุ่มผู้หญิงที่ชอบสินค้าหวานๆ มีการเลือกกลุ่มอายุของลูกค้าด้วย เพื่อให้การลงโฆษณาในแต่ละครั้งได้ผลคุ้มค่าที่สุด – คุณหมวยกล่าว

jy

การตกแต่งร้านส่งผลต่อการซื้อของลูกค้า

สำหรับการแต่งร้านนี้คุณหมวยได้เล่าให้เราฟังว่าแต่งร้านโดยเลือกใช้โทนสีที่ดูเข้ากันกับสินค้าภายในร้าน โดยเป็นคนเลือกโทนสี และรูปแบบที่ชอบให้กับทางดีไซเนอร์ดำเนินการออกแบบให้ นอกจากนี้ยังมีการใช้รูปภาพ มาเป็นตัวช่วยในการอธิบายข้อมูลสินค้า เช่น ขนาดของผ้าปูที่นอน เป็นต้น ซึ่งจากที่ตกแต่งสวยงาม มีข้อมูลและรายละเอียดสินค้าครบถ้วนดูแล้วเข้าใจง่าย ก็ส่งผลให้ลูกค้าที่เข้ามาในเว็บตัดสินใจซื้อง่าย และถามข้อมูลน้อยกว่าใน Facebook Page

**************

เห็นไหมคะว่าการบอกรายละเอียดสินค้าไม่ได้มีแค่การใช้ข้อความเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีรูปแบบอื่นๆอีกมาก ที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย และยังทำให้ร้านค้าดูดี สวยงามได้อีกด้วย :) LnwShop ก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยเป็นไอเดียในการขายสินค้าออนไลน์ของร้านค้าเทพ ^^ และถ้าใครมองหาชุดเครื่องนอนสวยๆ ก็อย่าลืมแวะเข้าไปเยี่มยมชม www.sweethomesweetdream.com นะคะ

Leave a Reply