ขายออนไลน์

เพราะอยากรู้ว่า ขายของออนไลน์ อะไรก็ขายได้ จริงไหม !?? ผู้เขียนเลยขอรวบรวมร้านค้าที่จัดจำหน่ายสินค้า ที่เราไม่คาดคิดว่าจะสามารถนำมาขายบนโลกออนไลน์ได้ 3 ร้านเด็ด มาฝากกัน ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ร้านแรก Fafreshshop ร้านขาย “อุปกรณ์ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ปลอดสารไร้ดินครบวงจร”

fafreshshop

ใครอยากปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ปลอดสารไว้ทานเอง หรือจะขายต่อ www.fafreshshop.com เขาก็จัดให้ ที่สำคัญเป็นแบบไร้ดิน ปลูกที่ไหนก็ได้ไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะเทอะ :D เทพสุดๆไปเลยว่าไหมล่ะคะ

ร้านที่สองที่ขอนำเสนอคือร้านมอเตอร์คลาสสิกที่ขาย “มอเตอร์ไซต์คลาสสิก” นั่นเอง

motorclassicshops

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าร้านนี่้เขาขายกระทั่ง “มอเตอร์ไซต์” เป็นคันๆ ที่สำคัญมีจัดส่งผ่านไปรษณีย์ด้วย ^0^ ต้องบอกว่าเห็นตอนแรกผู้เขียนคิดว่าเขาน่าจะขายแต่อะไหล่ จนได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าของร้านถึงได้ทราบว่า มอเตอร์ไซต์เป็นคันๆ เขาก็ขายและจัดส่งผ่านไปรษณีย์มาแล้ว เทพโคตร!!

ร้านสุดท้ายที่ขอนำเสนอวันนี้คือ Longyenonline ร้านขาย “โลงเย็น” จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

longyenonline

ร้านนี้คงไม่มีใครอยากสั่งสินค้าเท่าไหร่ แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าโลงศพถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยของคนไทยมานาน ซึ่งร้านโลงเย็นก็ได้แหวกกระแสการขายโลงศพจากหน้าร้านธรรมดาขึ้นมาบนโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าเท๊พเทพ จนเทพช้อปยังต้องยกนิ้วให้เลยล่ะค่ะ

************************

เป็นยังไงกันบ้างคะ เห็นไหมคะขายของออนไลน์ อะไรก็ขายได้จริงๆนะ เทพช้อปไม่ได้โม้ :D และใครที่อยากช้อปสินค้าออนไลน์เจ๋ง หรือจะเปิดร้านขายของออนไลน์เองก็คลิกที่นี่เลย www. LnwShop.com รับรองว่า แค่คุณมีไอเดีย อะไรก็ขายได้ค่ะ

สุดท้ายก่อนจบบทความนี้ขอฝากคลิป LnwShop.com : Inspire Your Idea เพียงคุณมีไอเดีย อยากขายอะไรก็ง่ายนิดเดียว ! ให้ได้ชมกันนะคะ :) แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Leave a Reply