เกณฑ์คัดเลือกร้านค้า LnwShop

เชื่อว่าร้านค้าเทพทุกร้านจะต้องอยากโชว์หน้าร้านเก๋ ๆ บนหน้าเว็บเทพ www.LnwShop.com จริงไหมคะ !? ถ้าอยากโชว์ก็ขอเชิญอ่านบทความนี้เลยค่ะ รับรองว่าอ่านแล้วได้โชว์เก๋กันทุกร้านแน่นอน

แนะนำพื้นที่โชว์ร้านเก๋

ก่อนอื่นเลย LnwShop ก็ต้องขอแนะนำพื้นที่พิเศษ ที่จะไว้โชว์ร้านค้าเทพ ๆ ของคุณกันก่อนนะคะ

หน้าแสดงร้านค้า - ค้ดเลือกร้านค้า

พื้นที่สำหรับโชว์หน้าร้านเก๋ๆ ของร้านค้าเทพ นอกจากในหน้าแรกของ www.LnwShop.com แล้ว ยังมีในหน้าร้านค้าเทพ, หน้าร้านค้าตัวอย่าง, และ The Highlight Shop ที่รับรองว่ามีผู้ชมมากกว่า 150,000 คน ต่อเดือน และเป็นพื้นที่ให้ผู้ชมสามารถเข้ามาดูและทำความรู้จักกับร้านค้าของคุณได้ นอกจากนี้ ร้านค้าตัวอย่างในหมวดหมู่ต่าง ๆ ก็ได้รับสิทธิพิเศษ ได้รับการสัมภาษณ์จาก LnwShop เพื่อแนะนำร้านค้า ลงในช่องทางโปรโมทต่าง ๆ ของเราอีกด้วยนะคะ

แล้วทำอย่างไรถึงจะได้โชว์!!

โปรดลืมกฎเกณฑ์เก่า ๆ ไปก่อน เพราะตอนนี้ LnwShop ขอปรับเกณฑ์การคัดเลือกร้านค้าใหม่ เพื่อให้ได้ร้านค้าที่ดี สวยงาม มีคุณภาพ และเทพจริง ๆ เงื่อนไขการคัดเลือกร้านค้าในแต่ละประเภทจะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลยค่ะ

เกณฑ์คัดร้าน - The Highlight Shop

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวร้านค้า The Highlight Shop

เกณฑ์คัดร้าน - ร้านค้ายอดฮิต

ส่งรายชื่อร้านเข้าคัดเลือกเป็น “ร้านค้ายอดฮิต”

เกณฑ์คัดร้าน - ร้านค้าแนะนำ

ส่งรายชื่อร้านเข้าคัดเลือกเป็น “ร้านค้าแนะนำ”

เกณฑ์ร้านค้ามาใหม่ 2022

ส่งรายชื่อร้านเข้าคัดเลือกเป็น “ร้านค้ามาใหม่”

อยากโชว์ร้านแล้วหรือยังคะ !?

ถ้าอยากแล้วก็คลิก ส่งรายชื่อร้านเข้าคัดเลือก ได้เลยค่ะ  โดยรบกวนส่งแบบฟอร์มเพียงครั้งเดียวนะคะ ทุกการกรอกข้อมูลของคุณเราได้บันทึกคำตอบของคุณไว้แล้ว ไม่จำเป็นต้องส่งข้อมูลซ้ำนะคะ ^_^ สำหรับร้านค้าที่ได้รับคัดเลือก ทีมงานจะมีการแจ้งกลับไปให้ทราบทางอีเมล หรือ เว็บบอร์ดของร้านค้าค่ะ :)

** เริ่มใช้เกณฑ์การคัดเลือกแบบใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 65 เป็นต้นไป

Leave a Reply