polo

Polo Ralph Lauren เป็นชื่อที่เหล่าชายหนุ่มทั้งหลายคุ้นหูอยู่บ้างไม่มากก็น้อย น้ำหอมของ Ralph Lauren มีกลิ่นหอมอ่อนๆอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และด้วยแพ็คเกจที่ดูแมนแบบที่หยิบใช้ได้อย่างไม่ขัดเขิน หนุ่มๆหลายคนที่มองหาน้ำหอมขวดแรกจึงมองหาชื่อ Polo เป็นอันดับต้นๆเสมอ

Polo มีข้อดีที่น้ำหอมหลายๆแบรนด์ละเลยไป คือน้ำหอมของโปโลจะไม่ค่อยเปลี่ยนสูตรหรือเปลี่ยนกลิ่นเท่าไรนัก ถือเป็นข้อดีของสาวกโปโลที่ไม่ต้องปวดหัวกับการลองกลิ่นใหม่ๆที่อาจจะทยอยออกมาทุกปี หรือต้องกังวลกับการที่น้ำหอมที่ใช้อยู่อาจจะไม่มีผลิตออกมาอีกในปีหน้า ใครที่มองหาน้ำหอมใช้ง่ายแต่มีเสน่ห์สามารถลองเลือกจากกลิ่นยอดนิยมด้านล่างได้

Ralph Lauren Polo Black

ralph-lauren-polo-black

Polo Black เป็นน้ำหอมที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ Ralph Lauren มาตั้งแต่ปี 2005 แม้จะมีการปรับสูตรไปบ้าง แต่ด้วยกลิ่นหอมของ spanish sage, patchouli noir, และ sandalwood ทำให้โคโลญกลิ่นนี้เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะงานเลี้ยงเย็นเคร่งขรึมหรือปาร์ตี้คืนวันเสาร์อันร้อนแรง ไม่ว่าโอกาสไหนๆก็สามารถหยิบมาใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

Ralph Lauren Polo Blue Sport

producto-28183-3

Polo Blue Sport เน้นไปที่กลิ่นซีตรัสหอมสดชื่น รูปทรงขวดใสคาดแถบน้ำเงินแดงได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรือใบสีขาวปลอดและกลิ่นชายทะเลอันเปี่ยมชีวิตชีวา Polo Blue Sport เหมาะกับผู้ชายสบายๆหรือหนุ่มนักกีฬาอารมณ์ดีที่พร้อมจะออกเดินทางไปทุกที่ที่ต้องการ

Ralph Lauren Polo Red

Fullscreen-capture-2372013-124714-PM

Polo Red เป็นตัวแทนของน้ำหอมโปโลดั้งเดิม กลิ่นของ Red จะบ่งบอกถึงความท้าทาย ความเย้ายวน และความร้อนแรงด้วยส่วนผสมของกลิ่น saffron, grapefruit และ redwood ซึ่งเหมาะกับผู้ชายที่ชอบความตื่นเต้นท้าทายและความลึกลับน่าค้นหา กลิ่นที่มักจะทำให้นึกถึงสีแดงแห่งการแข่งขันอันร้อนแรง

———————————————

หากชายหนุ่มคนไหนต้องการอาวุธลับสำหรับนัดสำคัญ สามารถเลือกน้ำหอมหลากหลายได้ที่ คลังน้ำหอมผู้ชาย ของ LnwMall ได้ไม่ยาก ทั้งสะดวกและมีให้เลือกหลากหลายสำหรับทุกๆโอกาส

Leave a Reply