fotor_banner

มองหาโปรแกรมสำหรับแต่งรูป จัดวางตำแหน่ง หรือรวมรูปภาพแบบฟรีๆ กันอยู่หรือเปล่าคะ ถ้าใช่ล่ะก็ขอแนะนำนี่เลย www.fotor.com เว็บไซส์ที่มาพร้อมคอนเซ็ป Free Online Photo Editor เว็บนี้มีให้คุณเลือกใช้งานได้หลากหลาย ทั้ง Edit A Photo แก้ไขปรับรูปให้สวยดั่งใจ, Collage รวมภาพหลากอารมณ์ไว้ในหนึ่งเดียว หรือจะ Create Cards ก็ทำได้ไม่ยาก!

2014-01-23_184453

ภาพด้านบนนี้คือ ฟังก์ชั่นการทำงานหลักของ Fotor.com ค่ะ จะเห็นว่า มีให้เลือกเรียกว่าครบสำหรับการแต่งภาพเลยทีเดียว เดี๋ยวเราจะลองมาทดลองทำภาพด้วยฟังก์ชั่น Photo Collage (รวมภาพ) ด้วย fotor ให้ดูกัน .. ตามมาดูเลย

Photo Collage ง่ายๆ ด้วย www.Fotor.com 

1. เปิด www.Fotor.com และ คลิกเลือกเมนู Photo Collage

1หลังจากกดที่เมนู Photo Colaage (1) c]h; หน้าจอสำหรับทำงานจะถูกเปิดขึ้นมาค่ะ :)

2. ตกแต่ง – รวมรูปตามใจชอบ

2

หมายเลข 1 ในภาพ จะเป็นเมนูสำหรับเลือกตกแต่งรูปภาพของเรานะคะ ส่วนหมายเลข 2 ในตอนแรกจะเป็นภาพตัวอย่างที่เว็บไซต์มีมาให้ เราสามารถกดที่มุมขวาของรูป เพื่อลบรูปทิ้ง หรือ กด Clear All ด้านล่างก็ได้เช่นเดียวกัน

และหากต้องการเพิ่มรูปของเราเข้ามาแทนก็กดที่ Add Photos ได้เลย หลังจากเพิ่มรูปของเราเข้ามาแล้วก็ย้อนไปที่ (1) เพื่อเลือกรูปแบบ – ตกแต่งตามต้องการได้เลย

3. Save or Share

3.2

หลังจากตกแต่งจนถูกใจแล้วก็สามารถกดปุ่ม Save (1) หรือ แชร์ (2) ได้เลยนะคะ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รูปสวยๆ ไว้อวดเพื่อนๆแล้วล่ะ :)

+++++++++++++++++++++++++++++

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับ www.Fotor.com พอจะช่วยให้การแต่งรูปของทุกคนง่ายขึ้นบ้างไหมเอ่ย :) เพื่อนๆ ทดลองใช้แล้วดีไม่ดีอย่างไรมาแชร์กันได้นะคะ

Leave a Reply