2013-11-27_16-33-32

เทรนด์ออกำลังกายฮิตได้ตลอดกาล เพราะใครๆ ก็รู้ดีว่าสุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง ดังนั้นจึงทำให้หลายๆ คนท่องไว้ในใจว่าทุกวันควรออกกำลังกายวันละครึ่งชั่วโมง แต่เมื่อลองออกไปสักเดือนกลับไม่เห็นผลว่า ขาที่ใหญ่ พุงที่โต กล้ามเนื้อแขนที่ห้อยๆ จะได้รูปอย่างที่หวังไว้ ทำให้หลายคนล้มเลิกและกลับไปนอนอืดอยู่หน้าโซฟา

2013-11-27_16-33-51

ดังนั้นจึงมีนวัตกรรมใหม่อย่าง Athos ชุดออกำลังกายไฮเทค ที่มาพร้อมกับ Core อุปกรณ์รูปทรงไข่ ภายในมีชิปและเซ็นเซอร์เพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวของร่างกายในจุดต่างๆ และซิงก์เข้ากับมือถือ ทำให้คนที่ออกกำลังกายทุกคนวัดได้ชัดเจนว่า เราเคลื่อนไหวร่างกายไปมากเท่าไหร่ อัตราการเต้นของหัวใจเป็นเหล่าไหร่ ทั้งหมดก็เพื่อนำตัวเองให้เราโฟกัสกับการออกกำลังกาย และทำนายผลลัพธ์ของการสร้างกล้ามเนื้อในจุดต่างๆ อย่างแม่นยำ

2013-11-27_16-34-16

โดย Gadget รูปไข่นี้ จะฝังอยู่ในตำแหน่งต่างๆ ของเสื้อผ้ารัดรูปสำหรับการออกกำลังกาย เช่น หน้าอก ต้นขา ต้นแขน ข้อเท้า เป็นต้น เพื่อวัดการเคลื่อนไหวของทุกจุดได้อย่างแม่นยำ

ทางทีมงาน Athos ย้ำว่านวัตกรรมชุดออกำลังกายไฮเทคนี้ นอกเหนือจากจะทำให้เหล่านักกีฬาได้ใช้วัดผลการออกกำลังกายของตัวเองในแต่ละวันแล้ว คนทั่วไปที่เคยบ่นว่าเสียเหงื่อไปเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผล สามารถมีกำลังใจและหันมาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ชุดออกำลังกายไฮเทค Athos เตรียมเปิดขายปีหน้า แต่สามารถสั่งจองได้ก่อนในราคาเกือบ 1 หมื่นบาท (ได้เสื้อและ Core แกดเจ็ทรูปไข่)

ดูวิดีโอการทำงานของชุดออกำลังกายไฮเทคได้ที่นี่ 

 

Leave a Reply